Hàng loạt xe Honda bị triệu hồi, có cả Honda Accord, Civic, HR-V, Acura…

Dự kiến, chủ xe Honda thuộc diện triệu hồi tại Việt Nam sẽ được thông báo vào cuối tháng Bảy.

Honda Accord mới ra mắt tại Việt Nam năm 2019
Honda Accord mới ra mắt tại Việt Nam năm 2019

Honda đang tiến hành triệu hồi gần 1,4 triệu xe trên toàn thế giới, trong đó có nhiều mẫu xe quen thuộc tại thị trường Việt Nam. 

Hãng tin AP cho biết nguyên nhân vụ triệu hồi này là máy bơm nhiên liệu có thể bị hỏng và khiến động cơ dừng lại hoặc mất điện.

Hiện tại, mới chỉ có 136.000 ô tô Honda tại Mỹ được thông báo triệu hồi trong đợt này. Các chủ xe Honda khác trong diện triệu hồi sẽ được hãng thông báo vào cuối tháng Bảy. Các đại lý của Honda sẽ thay thế bơm nhiên liệu miễn phí.

Honda cho biết hiện tại họ chưa nhận được báo cáo về các vụ tai nạn hay thương vong do lỗi này. 

Những mẫu xe Honda phải triệu hồi bao gồm Honda Accord 2018 và 2019, Civic hatchback, Civic Type R và HR-V cũng như Fit 2019 và 2019 và 2020 Insight. Ngoài ra các mẫu Acura RDX 2019, RLX và RLX Sport Hybrid và NSX 2018 và 2019.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.