Giảm giá hàng loạt xe gầm cao BMW X-series từ tháng 9

Nhà phân phối Thaco vừa công bố bảng giá mới của dòng xe gầm cao BMW X-series. Theo đó các mẫu xe từ X1 tới X7 đều được giảm hàng trăm triệu đồng, tuỳ từng phiên bản cụ thể.

Mẫu xe gầm cao cỡ nhỏ BMW X1 được giảm giá hơn 100 triệu đồng.
Mẫu xe gầm cao cỡ nhỏ BMW X1 được giảm giá hơn 100 triệu đồng.

Cụ thể, BMW X1 sẽ có mức giá khởi điểm mới từ 1,549 tỷ đồng. Trước đó, giá bán khởi điểm của BMW X1 được Thaco niêm yết từ 1,656 tỷ đồng. Đây là mẫu xe gầm cao "em út" trong gia đình BMW X-series.

BMW X1 là SAV (Sports Activity Vehicle) đa dụng với kích thước nhỏ gọn, phù hợp với môi trường đô thị - nơi có mật độ giao thông đông đúc. Xe hướng tới đối tượng khách hàng là những gia đình trẻ và hiện đại.

Tiếp đến là BMW X3 với giá bán lẻ mới khởi điểm từ 2,279 tỷ đồng - tức là giảm hơn 220 triệu đồng, so với mức giá cũ từ 2,499 tỷ đồng.

BMW X3 vốn là mẫu SAV cỡ trung sở hữu nhiều tùy chọn trang bị ngoại thất và nội thất. Bên cạnh tính đa dụng cao, X3 còn được lòng khách hàng nhờ khả năng vận hành ổn định và mạnh mẽ.

Và "anh cả" trong gia đình SAV - BMW X5 cũng đã được cập nhật mức giá mới, khởi điểm từ 4,099 tỷ đồng - giảm đáng kể so với mức giá cũ 4,199 tỷ đồng.

Với vai trò là mẫu xe khai sinh ra dòng X-series, BMW X5 tự hào là cái tên gặt hái được nhiều thành công nhất trong kinh doanh. Mẫu xe sở hữu kích thước lớn, ngoại hình bắt mắt và khả năng vận hành ưu việt, tự tin chinh phục mọi cung đường khó.

Tại Việt Nam, BMW X5 được trao biệt danh "The Boss - Ông chủ", cùng với việc sở hữu động cơ mạnh mẽ, khả năng vượt địa hình ấn tượng và tiện nghi nội thất sang trọng đẳng cấp.

BMW X2 - mẫu SAC em út cũng được giảm giá bán tới gần 200 triệu đồng.
BMW X2 - mẫu SAC em út cũng được giảm giá bán tới gần 200 triệu đồng.

Bên cạnh đó, dòng xe SAC (Sports Activity Coupe) với thiết kế cụp nóc - mái xe dốc về cốp sau đặc trưng, với các đại diện gồm: BMW X2, X4, X6 cũng đã được cập nhật mức giá bán lẻ mới.

Theo đó, BMW X2 phân phối với giá từ 1,729 tỷ đồng - giảm 170 triệu đồng so với mức giá cũ 1,899 tỷ đồng. X2 là mẫu xe nhỏ gọn nhất trong gia đình SAC của BMW. Xe sở hữu khả năng vận hành sắc bén, đồng hành với thiết kế thời trang cá tính.

Được định vị cao hơn BMW X2 là mẫu xe đàn anh X4. BMW X4 có giá bán lẻ mới từ 2,799 tỷ đồng - giảm 160 triệu đồng so với mức giá 2,799 tỷ đồng trước đây. 

BMW X4 - với biệt danh "The Athlete - Vận động viên" - nổi bật với trải nghiệm khoang nội thất ấn tượng và khả năng vận hành phấn khích. Đặc biệt, xe còn có cả phiên bản thể thao BMW X4 M Sport, hứa hẹn đem lại trải nghiệm hiệu năng cao đến từ nước Đức.

Tiếp đến là BMW X6 - trùm cuối của dòng xe SAC với tên gọi "The Beast - Mãnh thú đầu đàn". Mức giá bán lẻ mới của BMW X6 chỉ từ 3,529 tỷ đồng - giảm mạnh so với mức giá cũ từ 3,969 tỷ đồng. Với vai trò tương đương BMW X5, BMW X6 là mẫu xe khai sinh ra dòng xe SAC.

Mức giảm khủng nhất lên tới hơn nửa tỷ đồng, thuộc về BMW X7 - "trùm cuối" trong gia đình X-series.
Mức giảm khủng nhất lên tới hơn nửa tỷ đồng, thuộc về BMW X7 - "trùm cuối" trong gia đình X-series.

Và cuối cùng là BMW X7 - mẫu SAV fullsize đứng đầu bảng trong gia đình X-series. Mức giá mới được Thaco áp dụng cho BMW X7 là từ 6,689 tỷ đồng - giảm tới hơn 500 triệu so với mức giá cũ 7,499 tỷ đồng.

Đúng với vị thế đứng đầu của mình, BMW X7 sở hữu kích thước "khủng", đi kèm ngoại hình hầm hố bắt mắt và khả năng vận hành êm ái. Khoang nội thất của xe tập trung gần như mọi tinh hoa chế tác của thương hiệu xe sang xứ Bavaria - xứng đáng với danh xưng "The President - Nhà lãnh đạo".

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.