Ra mắt trực tuyến 10 mẫu xe và phiên bản BMW mới tại Việt Nam

Đúng 12h hôm nay (22/4), 10 sản phẩm mới của BMW đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. 

Lễ ra mắt diễn ra online, tất cả mọi người khi đang “ở nhà” đều có thể chiêm ngưỡng các mẫu xe mới của BMW. Điều đáng nói, đây là lần đầu tiên một hãng xe tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới trực tuyến ở Việt Nam. Vì vậy, buổi lễ có thể sẽ mang lại những trải nghiệm mới thú vị, thông qua màn giới thiệu trực tuyến 10 sản phẩm BMW mới. 

Ngoài ra, trong lễ ra mắt trực tuyến hôm nay, BMW còn giới thiệu bộ nhận diện hoàn toàn mới, đánh dấu cột mốc chuyển mình của thương hiệu BMW theo hướng trẻ trung, hiện đại, năng động và thân thiện hơn với khách hàng. 

“THỜI KHẮC CỦA CÁC BIỂU TƯỢNG” là chủ đề của chương trình giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu và line-up sản phẩm BMW mới trực tuyến hôm nay. Chương trình được phát sóng đồng thời trên Fanpage và YouTube của BMW Việt Nam, dự kiến sẽ tiếp cận hơn 300.000 lượt xem. 

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.