Lễ ra mắt diễn ra online, tất cả mọi người khi đang “ở nhà” đều có thể chiêm ngưỡng các mẫu xe mới của BMW. Điều đáng nói, đây là lần đầu tiên một hãng xe tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới trực tuyến ở Việt Nam. Vì vậy, buổi lễ có thể sẽ mang lại những trải nghiệm mới thú vị, thông qua màn giới thiệu trực tuyến 10 sản phẩm BMW mới.
Ngoài ra, trong lễ ra mắt trực tuyến hôm nay, BMW còn giới thiệu bộ nhận diện hoàn toàn mới, đánh dấu cột mốc chuyển mình của thương hiệu BMW theo hướng trẻ trung, hiện đại, năng động và thân thiện hơn với khách hàng.
“THỜI KHẮC CỦA CÁC BIỂU TƯỢNG” là chủ đề của chương trình giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu và line-up sản phẩm BMW mới trực tuyến hôm nay. Chương trình được phát sóng đồng thời trên Fanpage và YouTube của BMW Việt Nam, dự kiến sẽ tiếp cận hơn 300.000 lượt xem.