BMW ưu đãi khủng đến 300 triệu đồng

Các loại xe BMW đồng loạt được áp dụng các mức giá bán lẻ ưu đãi nhân dịp Giáng sinh và năm mới 2020.

Theo tìm hiểu, các mức giá bán lẻ ưu đãi BMW hiện đã bắt đầu được áp dụng.
Theo tìm hiểu, các mức giá bán lẻ ưu đãi BMW hiện đã bắt đầu được áp dụng.

Cụ thể, theo bảng giá ưu đãi vừa được nhà phân phối Thaco công bố, người tiêu dùng mua ô tô BMW thời điểm này sẽ tiết kiệm được từ 100 triệu đồng đến cao nhất là 300 triệu đồng tuỳ từng mẫu xe

Đây là chương trình ưu đãi lớn nhất với nhiều mẫu xe nhất của thương hiệu BMW trong năm nay.

Mức giá hỗ trợ thấp nhất là 100 triệu đồng thuộc về mẫu sedan cỡ lớn BMW 730Li trong khi mức ưu đãi cao nhất 300 triệu đồng thuộc về mẫu xe đàn em BMW 320i.

Hai mẫu xe BMW 530i và 520i dành cho doanh nhân cũng có mức ưu đãi lớn, đặc biệt BMW 520i được hỗ trợ giá lên đến 290 triệu. BMW X1, mẫu xe gầm cao duy nhất xuất hiện trong danh sách có mức ưu đãi 203 triệu.

BMW 118i và 218i được hỗ trợ giá lần lượt là 280 triệu và 240 triệu. Đây là hai mẫu xe thích hợp cho các gia đình trẻ bởi thiết kế không gian bên trong rộng rãi. BMW 218i, mẫu xe MPV với 7 chỗ ngồi cùng không gian nội thất dễ dàng tùy biến, chính là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình trong những chuyến đi xa hay di chuyển hằng ngày.

Dù nhà phân phối không công bố thời gian chính thức song theo tìm hiểu, các mức giá bán lẻ ưu đãi BMW hiện đã bắt đầu được áp dụng. Thaco cũng cho biết chưa xác định thời điểm kết thúc đợt ưu đãi giá mạnh mẽ nhất từ trước tới nay.

BMW ưu đãi khủng đến 300 triệu đồng - Ảnh 1

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.