Pedro Maradei là người đã làm việc trên S550 từ năm 2010 đến năm 2020 và S650 từ tháng 7 năm 2020 đến tháng 11 năm 2020.
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, kỹ sư này đã đề cập "23MY Mustang 2.3L I4 Hybrid và 5.0L V8 Hybrid”.
Động cơ hybrid sẽ được hoan nghênh vì động cơ Coyote của Ford Mustang năm 2022 đã mất 10 mã lực và mô-men xoắn 10 pound-feet do các quy định về khí thải. Một thiết lập hybrid cũng có thể dẫn đến hệ dẫn động bốn bánh được điện khí hóa.
Cũng cần nhớ rằng, ngày 24 tháng 1 năm 2019 là khi Ford được cấp bằng sáng chế cho động cơ V8 với hai động cơ điện. Bằng sáng chế chỉ ra một động cơ lắp dọc trên xe dẫn động cầu sau cũng như các ứng dụng dẫn động cầu trước với động cơ đặt ngang.
Trong tương lai, có tin đồn cho biết sẽ có một mẫu Mustang chạy điện vào tháng 12 năm 2028 dưới dạng mô hình năm 2029, mặc dù Ford chưa xác nhận hay phủ nhận tin đồn. Tuy nhiên, do Ford đã sản xuất một mẫu crossover mang nhãn hiệu Mustang với các tùy chọn động cơ một và hai động cơ, nên chỉ là vấn đề thời gian cho đến khi chiếc coupe fastback và mui trần sẽ có được hệ thống truyền động EV hiệu suất cao.