Ford Escape 2023 lần đầu lộ khuôn mặt được thiết kế mới

Khôi Nguyên

Ford đang chuẩn bị làm mới cho Escape 2023, và chiếc crossover cập nhật đã được phát hiện không ngụy trang gần cơ sở sản xuất của hãng ở Louisville, Kentucky, Mỹ.

Phần đầu xe Ford Escape 2023 có nhiều thay đổi.
Phần đầu xe Ford Escape 2023 có nhiều thay đổi.

Lần đầu tiên chúng ta nhìn thấy chiếc crossover được tân trang lại vào cuối năm ngoái, nhưng Ford đã giấu những thay đổi về kiểu dáng dưới lớp bọc ngụy trang.

Thay đổi đáng chú ý nhất của Ford Escape 2023 là thanh đèn ánh sáng thời thượng chạy ngang phía trên của lưới tản nhiệt và nối liền các đèn pha. Bản thân đèn pha cũng được sửa lại, với hình dạng ít tròn trịa hơn, gợi nhớ đến đèn pha trên Jaguar I-Pace.

Lưới tản nhiệt cũng đã được thiết kế lại, nằm cao hơn ở phía trước và có đường viền hình hộp hơn, và logo Ford đã di chuyển vào giữa lưới tản nhiệt. Mặc dù không có vẻ ngoài chỉn chu như Bronco Sport, nhưng bản facelift của Escape chắc chắn tăng thêm độ cứng cáp với tấm trượt giả ở cản trước.

Đuôi xe Ford Escape 2023 cũng có những tinh chỉnh.
Đuôi xe Ford Escape 2023 cũng có những tinh chỉnh.

Những thay đổi ở phía sau của Escape tinh tế hơn, với đèn hậu thể thao đèn LED hình chữ U ngược mới. Cản sau không thay đổi. Escape nâng cấp dự kiến ​​sẽ tiếp tục cung cấp các biến thể chạy xăng, hybrid và plug-in. Nó sẽ được tiết lộ vào mùa thu trước khi bắt đầu sản xuất vào cuối năm nay.

5 năm trước, Ford đã bán được hơn 300.000 chiếc crossover nhỏ gọn Escape của mình. Nhưng model thế hệ thứ tư, được bán bắt đầu từ năm 2020, đã không còn bán chạy, với khoảng 178.000 chiếc được bán vào năm 2020. Doanh số bán hàng giảm thêm 33.000 chiếc vào năm ngoái khi Bronco Sport mạnh mẽ xuất hiện như một cuộc cạnh tranh nội bộ.

Trong một nỗ lực để ngăn chặn vòng xoáy đi xuống của Escape, Ford đang chuẩn bị một cuộc nâng cấp và chiếc crossover cập nhật đã bắt đầu xuất hiện những hình ảnh đầu tiên.

Theo Vneconomy

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.