Xem trước Ford Escape hoàn toàn mới - đẹp không "góc chết"

Ford rục rịch đưa Escape 2020 quay lại thị trường Việt Nam bằng việc trưng bày bản mẫu tại VMS 2019.

Xem trước Ford Escape 2020 hoàn toàn mới: đẹp không góc chết. Video: Phan Anh.

Sau hơn 5 năm kể từ khi vòng đời sản phẩm cũ kết thúc, giờ đây là thời điểm vô cùng thích hợp, để Ford Việt Nam mang huyền thoại Ford Escape trở lại phục vụ người tiêu dùng Việt Nam. Với động thái trưng bày bản mẫu của Escape phiên bản 2020 mới nhất, hãng xe Mỹ chứng tỏ đang rục rịch đưa mẫu SUV đô thị vào thị trường Việt Nam trong tương lai rất gần.

"Đón đầu những xu hướng thiết kế và công nghệ an toàn, thông minh tiên tiến nhất trên toàn cầu, Ford Escape 2020 sẽ đem lại làn gió mới cho phân khúc SUV hạng trung 5 chỗ, đồng thời góp phần hoàn thiện phổ sản phẩm SUV mà Ford đang phát triển và nắm ưu thế trong những năm qua tại thị trường Việt Nam." - ông Nguyễn Ngọc Khương, Phó tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Được đặt trang trọng ở khu vực cao nhất giữa gian hàng Ford tại triển lãm ôtô VMS 2019, chiếc Esape hứa hẹn sẽ bùng nổ doanh số và là mũi nhọn bán hàng của hãng xe Mỹ trong năm tới, khi mà hãng này đã rút toàn bộ dòng xe sedan khỏi thị trường nước ta. Đối thủ trong phân khúc của Ford Escape được xác định là các mẫu xe SUV cỡ trung sừng sỏ, điển hình như: Hyundai Tucson, Nissan X-trail và bộ đôi "SUV quốc dân" Mazda CX-5 hoặc Honda CR-V.

Ford Escape 2020 hy vọng sẽ là điểm sáng trong phân khúc SUV đô thị.
Ford Escape 2020 hy vọng sẽ là điểm sáng trong phân khúc SUV đô thị. 

Với việc nâng cấp hoàn toàn nội - ngoại thất cũng như sức mạnh động cơ và còn trang bị hàng loạt tính năng an toàn, công nghệ tiên tiến nhất lên mẫu xe, người tiêu dùng hy vọng Ford Escape 2020 sẽ là điểm sáng trong phân khúc SUV đô thị.

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.