Dung lượng pin Ford F-150 Lightning 2022 chính thức được xác nhận

Khôi Nguyên

Sau thời gian dài ra mắt, Ford mới xác nhận dung lượng pin có thể sử dụng được của Lightning. Phạm vi tiêu chuẩn của Ford F-150 Lightning 2022 là 98 kWh, trong khi phạm vi mở rộng là 131 kWh.

Dung lượng pin Ford F-150 Lightning 2022 chính thức được xác nhận - Ảnh 1

Phạm vi tiêu chuẩn sẽ được sử dụng cho các phiên bản Pro, XLT và Lariat. Phạm vi mở rộng là tùy chọn trên XLT và Lariat, trong khi Platinum có gói lớn hơn làm tiêu chuẩn.

Trong cập nhật ngắn gọn, nhà sản xuất ô tô có trụ sở tại Dearborn nhắm mục tiêu vào phạm vi lái xe được EPA xếp hạng 370 -  482 km cho các loại pin nói trên, bao gồm 454 kg trọng tải.

Được cung cấp độc quyền với động cơ kép AWD và hệ thống treo sau độc lập, Lightning trang bị hệ thống Pro Power Onboard 2,4 kW như tiêu chuẩn trên Pro và XLT, trong khi biến thể 9,6 kW là tiêu chuẩn trên các cấp trang trí cao hơn.

Về thông tin giải trí, Ford cung cấp màn hình cảm ứng 12 inch và SYNC 4 trên Pro và XLT trong khi Lariat và Platinum có màn hình 15,5 inch và SYNC 4A.

Ford cũng xác nhận thêm 11 màu ngoại thất, trong đó màu khói pha màu thạch anh ánh kim loại và lớp sơn màu trắng ánh kim loại Star White được dành riêng cho phiên bản Lariat và Platinum.

F-150 Lightning không có quá nhiều khác biệt so với F-150 động cơ đốt trong. Đầu và đuôi xe nổi bật với các dải đèn LED mới kéo dài hết chiều rộng của xe. Lưới tản nhiệt có 3 kiểu hình dáng khác nhau trong khi cản trước và nắp ca-pô được thiết kế lại để giảm lực cản.

F-150 Lightning có giá khởi điểm chỉ 39.974 USD và tăng đến tối đa khoảng 90.000 USD. Trong khi đó, phiên bản XLT ở tầm trung sẽ có giá từ 52.974 USD, khách hàng có thể nhận khoản tín dụng xe điện liên bang với hỗ trợ lên tới 7.500 USD. Sẽ có 4 phiên bản và 2 tùy chọn pin với mẫu xe này.

Theo Autoevolution

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.