Điểm danh những siêu xe đắt nhất từng “qua tay” Cường “Đô la”

Lê Vũ

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường được biết đến là một trong những dân chơi siêu xe “khét tiếng” nhất Việt Nam với hàng loạt mẫu xe nổi tiếng trên thế giới. Chỉ riêng trong 2 năm gần đây, Tổng Giám đốc Công ty CP Quốc Cường Gia Lai đã sắm thêm hàng loạt mẫu siêu xe mới để bài trí trong garage riêng của mình.

Ferrari SF90 Spider: ~40 tỷ đồng

Là chiếc SF90 Spider thứ 2 tại Việt Nam nhưng đây lại là chiếc SF90 Spider đầu tiên thuộc diện nhập khẩu chính hãng. Xe có ngoại thất màu xanh dương Blu Tour De France độc nhất Việt Nam hiện nay.
Là chiếc SF90 Spider thứ 2 tại Việt Nam nhưng đây lại là chiếc SF90 Spider đầu tiên thuộc diện nhập khẩu chính hãng. Xe có ngoại thất màu xanh dương Blu Tour De France độc nhất Việt Nam hiện nay.
Xe được doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đặt mua từ giữa năm 2021 với giá “đồn đoán” gần 40 tỷ đồng, vừa về Việt Nam hồi cuối tháng 9.
Xe được doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đặt mua từ giữa năm 2021 với giá “đồn đoán” gần 40 tỷ đồng, vừa về Việt Nam hồi cuối tháng 9.

Porsche 911 GT3: ~22 tỷ đồng

Chỉ sau 1 năm ra mắt thị trường thế giới, siêu xe thể thao Porsche 911 GT3 (992) đã có mặt trong garage của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hồi tháng 4 năm nay.
Chỉ sau 1 năm ra mắt thị trường thế giới, siêu xe thể thao Porsche 911 GT3 (992) đã có mặt trong garage của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hồi tháng 4 năm nay.
Mức giá mà nhà phân phối Porsche ở Việt Nam đưa ra đối với Porsche 911 GT3 2022 bản tiêu chuẩn là 12,65 tỷ đồng. Riêng chiếc 911 GT3 của Cường “Đô la” được “đồn đoán” sau khi ra biển số lên tới gần 22 tỷ đồng.
Mức giá mà nhà phân phối Porsche ở Việt Nam đưa ra đối với Porsche 911 GT3 2022 bản tiêu chuẩn là 12,65 tỷ đồng. Riêng chiếc 911 GT3 của Cường “Đô la” được “đồn đoán” sau khi ra biển số lên tới gần 22 tỷ đồng.

Ferrari SF90 Stradale: ~35 tỷ đồng

Đây là mẫu xe plug-in hybrid sản xuất hàng loạt đầu tiên của Ferrari, được Cường “Đô la” đặt mua từ tháng 4/2021.
Đây là mẫu xe plug-in hybrid sản xuất hàng loạt đầu tiên của Ferrari, được Cường “Đô la” đặt mua từ tháng 4/2021.
SF90 Stradale sở hữu động cơ V8 4.0L, tăng áp, công suất tối đa 769 hp, mô-men xoắn 800Nm và một hệ thống hybrid với 3 mô tơ điện, cung cấp thêm 217 hp. Với sức mạnh này, Ferrari SF90 Stradale có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 2,5 giây.
SF90 Stradale sở hữu động cơ V8 4.0L, tăng áp, công suất tối đa 769 hp, mô-men xoắn 800Nm và một hệ thống hybrid với 3 mô tơ điện, cung cấp thêm 217 hp. Với sức mạnh này, Ferrari SF90 Stradale có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 2,5 giây.

Mercedes-AMG G63: ~12 tỷ đồng

"Siêu phẩm" Mercedes-AMG G63 được Cường “Đô la” mua hồi đầu tháng 2/2021, là một món quà mà anh dành tặng cho vợ của mình. Đây là một trong những dòng SUV địa hình có khả năng off-road tuyệt vời, hỗ trợ người lái tối đa trong việc chinh phục những địa hình khó và ngoại hình bắt mắt.
"Siêu phẩm" Mercedes-AMG G63 được Cường “Đô la” mua hồi đầu tháng 2/2021, là một món quà mà anh dành tặng cho vợ của mình. Đây là một trong những dòng SUV địa hình có khả năng off-road tuyệt vời, hỗ trợ người lái tối đa trong việc chinh phục những địa hình khó và ngoại hình bắt mắt.

Rolls-Royce Wraith Series II: ~33 tỷ đồng

Mặc dù không phải “fan ruột” của Rolls-Royce nhưng doanh nhân 40 tuổi Nguyễn Quốc Cường vẫn sở hữu một số mẫu xe sang đến từ Vương Quốc Anh. Trong đó, phải kể đến chiếc Rolls-Royce Wraith Series II được chia sẻ trên trang cá nhân hồi tháng 10/2020.
Mặc dù không phải “fan ruột” của Rolls-Royce nhưng doanh nhân 40 tuổi Nguyễn Quốc Cường vẫn sở hữu một số mẫu xe sang đến từ Vương Quốc Anh. Trong đó, phải kể đến chiếc Rolls-Royce Wraith Series II được chia sẻ trên trang cá nhân hồi tháng 10/2020.
Ngoài ra, một nguồn tin cho biết, trong garage của Cường “Đô la” cũng xuất hiện một chiếc Rolls-Royce Cullinan trị giá hơn 40 tỷ đồng, được đồn đoán là “sang tay” từ đại gia Minh “Nhựa”.
Ngoài ra, một nguồn tin cho biết, trong garage của Cường “Đô la” cũng xuất hiện một chiếc Rolls-Royce Cullinan trị giá hơn 40 tỷ đồng, được đồn đoán là “sang tay” từ đại gia Minh “Nhựa”.

Ferrari F8 Tributo: ~30 tỷ đồng

Chiếc F8 Tributo đầu tiên về Việt Nam thuộc sở hữu của Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai hồi tháng 6/2020. Mẫu xe này là phiên bản kế tiếp của dòng xe Ferrari 488 từng “làm mưa làm gió” giai đoạn 2015-2019.
Chiếc F8 Tributo đầu tiên về Việt Nam thuộc sở hữu của Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai hồi tháng 6/2020. Mẫu xe này là phiên bản kế tiếp của dòng xe Ferrari 488 từng “làm mưa làm gió” giai đoạn 2015-2019.
Xe sở hữu động cơ tăng áp kép V8 dung tích 3.9L chia sẻ từ 488 Pista, sản sinh công suất 720 hp và mô-men xoắn 770 Nm. Nhờ sức mạnh này, F8 Tributo có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây, vận tốc tối đa 340 km/h.
Xe sở hữu động cơ tăng áp kép V8 dung tích 3.9L chia sẻ từ 488 Pista, sản sinh công suất 720 hp và mô-men xoắn 770 Nm. Nhờ sức mạnh này, F8 Tributo có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây, vận tốc tối đa 340 km/h.

Theo Vneconomy

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.