Đến lượt Volkswagen ưu đãi lớn dịp cuối năm

Thương hiệu ô tô Đức áp dụng đợt ưu đãi cuối năm với giá trị lớn dành cho khách hàng mua mẫu xe Passat.

Phiên bản Passat BlueMotion High.
Phiên bản Passat BlueMotion High.

Cụ thể, thông qua hình thức hỗ trợ lệ phí trước bạ, người tiêu dùng mua phiên bản Passat BlueMotion High sẽ giảm được khoản chi phí 40 triệu đồng. Đối với phiên bản Passat BlueMotion Comfort, mức hộ trợ lệ phí trước bạ được áp dụng lên đến 140 triệu đồng.

Hiện tại, Volkswagen Việt Nam đang phân phối mẫu xe Passat BlueMotion Comfort với mức giá bán lẻ 1,38 tỷ đồng, phiên bản BlueMotion High có giá bán lẻ 1,48 tỷ đồng.

Passat là mẫu sedan hạng D được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy Volkswagen (VW), Đức. Xe có kiểu dáng thanh lịch, sang trọng và được nhắm đến nhóm khách hàng chủ yếu là các doanh nhân thành đạt.

Tại thị trường Việt Nam, VW Passat sử dụng động cơ xăng tăng áp TSI Bluemotion 1.8L cùng hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép DSG, công suất cực đại 177 mã lực.

Xe trang bị bị các tính năng an toàn và tiện nghi như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BAS), chống trượt khi tăng tốc (ASR), ổn định thân xe điện tử (ESC), phanh tay điện tử và chức năng hỗ trợ dừng xe (Auto Hold), chức năng ECO start/stop tự động ngắt động cơ khi xe tạm dừng, giúp giảm thiểu tiêu hao nhiêu liệu và khí xả, đèn LED tự động mở rộng góc chiếu sáng khi vào cua và khi rẽ, ghế trước chỉnh điện 14 hướng, ghế người lái với chức năng massage và nhớ vị trí, hệ thống giải trí màn hình cảm ứng lớn 8 inch…

Đặc biệt, phiên bản BlueMotion được trang bị gói công nghệ tiên tiến BlueMotion giúp giảm tiêu hao nhiên liệu và khí xả. Các trang bị nâng cấp của phiên bản BlueMotion High gồm mâm xe hợp kim nhôm “Dartford” 18 inch thiết kế khí động học, hệ thống camera lùi với camera ẩn sau logo cốp xe, điều hòa khí hậu tự động 3 vùng có cụm chỉnh riêng cho hàng ghế sau.

Volkswagen Việt Nam cho biết, đợt ưu đãi lớn dành cho người tiêu dùng mua mẫu xe Passat sẽ được áp dụng từ nay đến hết tháng 12/2019.

Trước đó, một loạt hãng ô tô khác tại Việt Nam cũng đã tung ra những chương trình giảm giá, ưu đãi nhằm kích cầu tiêu dùng trong dịp cuối năm.

Đáng chú ý có Toyota kích cầu đồng loạt với các loại xe lắp ráp trong nước với tổng trị giá ưu đãi lên đến cả trăm triệu đồng. Thương hiệu ô tô Nhật Bản khác là Honda cũng áp dụng gói ưu đãi trị giá hơn 27 triệu đồng đối với mẫu xe nhập khẩu HR-V. Nissan cũng tiến hành giảm giá trực tiếp đến 100 triệu đồng dành cho người tiêu dùng mua phiên bản cao cấp Terra V…

Hình ảnh chi tiết mẫu xe Volkswagen Passat tại thị trường Việt Nam:

Đến lượt Volkswagen ưu đãi lớn dịp cuối năm - Ảnh 1
Đến lượt Volkswagen ưu đãi lớn dịp cuối năm - Ảnh 2
Đến lượt Volkswagen ưu đãi lớn dịp cuối năm - Ảnh 3
Đến lượt Volkswagen ưu đãi lớn dịp cuối năm - Ảnh 4
Đến lượt Volkswagen ưu đãi lớn dịp cuối năm - Ảnh 5
Đến lượt Volkswagen ưu đãi lớn dịp cuối năm - Ảnh 6
Đến lượt Volkswagen ưu đãi lớn dịp cuối năm - Ảnh 7
Đến lượt Volkswagen ưu đãi lớn dịp cuối năm - Ảnh 8
Đến lượt Volkswagen ưu đãi lớn dịp cuối năm - Ảnh 9
Đến lượt Volkswagen ưu đãi lớn dịp cuối năm - Ảnh 10

Tin mới

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.