Đại lý Hyundai giảm giá Accent 30 triệu, Tucson 70 triệu đồng

Mức giảm tuỳ phiên bản, Accent 20-30 triệu, Tucson 60-70 triệu, chỉ áp dụng cho các địa phương không bị ảnh hưởng bởi giãn cách xã hội.

Đại lý Hyundai giảm giá Accent 30 triệu, Tucson 70 triệu đồng - Ảnh 1

Nhiều đại lý Hyundai tại khu vực miền Bắc như Hải Phòng, Hải Dương, Nam Định, Vĩnh Phúc... vừa công bố giá bán giảm sâu cho hai dòng xe Accent và Tucson. Mức giảm cao nhất tại đại lý Hải Phòng cho mẫu Tucson là hơn 70 triệu đồng.

Cụ thể, Hyundai Accent giảm 20-30 triệu đồng và Tucson giảm 60-70 triệu đồng. Mức giá thực tế có thể sâu hơn một chút khi khách hàng đàm phán với nhân viên bán hàng. Đây là mức giảm sâu nhất của dòng xe Accent và Tucson (phiên bản hiện tại) kể từ khi ra mắt tại Việt Nam.

Riêng khách hàng Hải Phòng, chương trình này áp dụng từ 13-31/8. Tất cả xe đều sản xuất năm 2021. Điều kiện là khách có hộ khẩu thường trú và sau khi nhận xe phải đăng ký biển số Hải Phòng trong thời hạn 30 ngày, cung cấp cho đại lý bản sao giấy đăng kiểm khi hoàn tất. Cụ thể giá bán:

Sau khi giảm giá, mức giá sâu nhất của Accent sẽ là 396 triệu đồng cho bản số sàn và bản cao nhất là 512 triệu đồng. Mức giá này tương đối hấp dẫn so với các đối thủ như City (499-599 triệu) và Vios (478-630 triệu). Đối với Tucson với mức giá khởi điểm 730 triệu đồng, đây là mẫu Crossover hạng C có giá bán thấp nhất thị trường.

Theo đại lý, chương trình ưu đãi được đưa ra nhằm mục đích thúc đẩy doanh số vì dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp và tháng 8 rơi vào tháng Ngâu (tháng 7 Âm lịch) khiến người tiêu dùng hạn chế mua sắm ôtô. Việc giảm ở những tỉnh, thành không giãn cách xã hội cũng sẽ giúp cứu phần doanh số sụt giảm ở những thị trường đang bị phong toả, trong đó đặc biệt hai thị trường lớn nhất là Hà Nội và TP HCM.

Một lý do khác được đưa ra, do chương trình xe VinFast ưu đãi sâu, khiến ít nhiều các dòng xe của Hyundai bị ảnh hưởng, đây cũng là động thái đại lý đẩy bớt hàng tồn.

Ngoài những thị trường trên, các tỉnh còn lại cũng được ưu đãi nhưng ở mức thấp hơn chỉ khoảng 12-18 triệu đồng cho Accent và 40-60 triệu đồng cho Tucson. Theo đại diện TC Motor, chương trình này không bắt nguồn từ nhà máy mà do mỗi đại lý tự chạy ưu đãi riêng, nhà máy chỉ hỗ trợ một phần nhỏ.

Tại một số tỉnh miền Nam, do dịch bệnh và lượng khách giảm nên lượng xe về đại lý cũng ít hơn. Vì thế, mức giảm chỉ 5-10 triệu đồng cho mỗi dòng xe.

Trong tháng 7, doanh số của Accent và Tucson đều không cao trong phân khúc, khi Accent để Vios vượt trong hai tháng liên tiếp, Tucson đạt mức tiêu thụ 326 xe, xếp sau Mazda CX-5 với 522 xe và Honda CR-V là 723 xe.

Theo Vnexpress

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.