Công ty của Đức cho biết sẽ chỉ sản xuất 18 bản độ khác nhau. Mỗi mẫu được thiết kế riêng theo ý thích của khách hàng. Nhà thiết kế Vittorio Strosek sẽ là người trực tiếp tham gia phát triển chiếc 812 GTS N-Largo này.
Như với hầu hết các sản phẩm của Novitec, sợi carbon chỉ được sử dụng để xử lý thân xe, giúp tăng tổng cộng 140 mm chiều rộng của xe (2.110 mm). Ngoài ra còn có cản trước tùy chỉnh với cánh gió trước và bên hông, thiết kế bộ khuếch tán phía sau hoàn toàn mới với bốn đầu 110 mm và một cánh gió tích hợp được cho là tạo ra nhiều lực xuống hơn.
Các thành phần carbon khác bao gồm các chi tiết trang trí trên nắp ca-pô, gương chiếu hậu bên và viền đèn hậu, tất cả đều có thể được sơn hoặc chỉ định làm bằng carbon trần, không sơn.
Vossen tiếp tục cung cấp bộ la-zăng với bộ mâm 21 inch cho phía trước với lốp 275/30 và vành 22 inch lớn hơn cho phía sau với cao su 335/25.
Hệ thống lò xo thể thao đã được trang bị, giúp giảm 35 mm chiều cao của xe một cách hiệu quả. Nhưng để có thể sử dụng được trên những con đường thông thường, nó được tăng cường với một bộ nâng phía trước giúp nâng mũi xe lên 40 mm chỉ bằng một nút bấm. Điều này cũng diễn ra tự động khi lái xe ở tốc độ trên 80 km/h.
Với hệ thống truyền lực sẽ có động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,5 lít đã được nâng cấp để sản sinh công suất 840 mã lực và mô-men xoắn 751 Nm, cao hơn 40 mã lực và 33 Nm so với công suất đầu ra.
Trên thực tế, những con số đó cho phép N-Largo tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây. Tốc độ tối đa là 345 km/h. Con số này đạt được bằng cách lắp đặt một hệ thống xả hiệu suất cao tùy chỉnh được tối ưu hóa dòng chảy và có tính năng cách nhiệt hoàn toàn. Như thường lệ, ống xả được thiết kế có thể được chỉ định có hoặc không có nắp hoạt động.
Ferrari 812 GTS bản tiêu chuẩn sở hữu chung nền tảng với dòng Superfast, khối động cơ 6.5L V12 hút khí tự nhiên với công suất đầu ra 789 mã lực và mô-men xoắn cực đại 718 Nm. Với các thông số ấn tượng như khả năng tăng tốc từ lúc đứng yên lên 100km/h chỉ mất 2,9 giây, đến 200km/h là 8,3 giây và đạt tốc độ tối đa là 340km/h, Ferrari 812 GTS có thế được sánh ngang với Ferrari 812 Superfast.
Đây là mẫu xe mui trần đầu tiên của gia đình ngựa chồm với động cơ V12 đặt trước được sản xuất đại trà trong suốt nửa thế kỷ qua, trước đó là chiếc 365 GTS4 1969, thường được biết đến với tên là Daytona Spider.
Ferrari 812 mới được cung cấp phần mui cứng có thể tháo rời, đóng và mở chỉ trong 14 giây với vận tốc 45km/h. Ngoài ra, còn có một màn hình phía sau hoạt động bằng điện, hoạt động như một bộ đệm gió và có thể hạ xuống ngay cả khi đóng mui, để người lái và hành khách có thể thưởng thức âm thanh từ tiếng động cơ V12 và hệ thống ống xả.