Chiêm ngưỡng bản độ đặc biệt siêu phẩm giới hạn McLaren 765LT

Minh Long

Hãng độ xe Novitec nổi tiếng vừa phát hành gói điều chỉnh mới cho McLaren 765LT, mang lại hiệu suất cao hơn so với bản gốc.

Chiêm ngưỡng bản độ đặc biệt siêu phẩm giới hạn McLaren 765LT  - Ảnh 1

Ngoài việc nâng cấp sức mạnh bắt buộc, Novitec cũng điều chỉnh và cung cấp một số tiện ích bổ sung dành cho ngoại thất.

Tất nhiên, điểm thu hút chính ở đây là sức mạnh, và với bộ phụ kiện hàng đầu của Novitec, động cơ V8 tăng áp kép M840T 4,0 lít sẽ tạo ra công suất 844 mã lực tại 7.400 vòng / phút và mô-men xoắn 898 Nm tại 6.300 vòng / phút. Đó là mức tăng đáng kể từ công suất 755 mã lực và 800 Nm.

Chiêm ngưỡng bản độ đặc biệt siêu phẩm giới hạn McLaren 765LT  - Ảnh 2

Để đạt được những kết quả này, Novitec đã trang bị bộ điều khiển phụ N-Tronic cho phép thay đổi các thông số động cơ khác nhau, cùng với hệ thống xả hiệu suất cao và ống hút gió tăng áp phủ gốm.

Về khả năng vận hành, chiếc 765LT do Novitec điều chỉnh chỉ mất 2,5 giây để từ trạng thái nghỉ lên 100 km / h, nhanh hơn 0,3 giây so với bản gốc. Nó cũng sẽ đạt tốc độ tối đa vượt quá 330 km/h thay vì bị giới hạn ở con số đó.

Chiêm ngưỡng bản độ đặc biệt siêu phẩm giới hạn McLaren 765LT  - Ảnh 3

Về mặt thẩm mỹ, Novitec sẽ sửa đổi cabin cho phù hợp với mong muốn của khách hàng, sử dụng da tốt nhất và Alcantara. Trong khi đó, ngoại thất có thể được trang bị thêm miếng chèn cho đèn pha, tấm chắn gió gắn trên nóc xe cũng như nắp ca-pô Novitec’s N-Largo. Những thành phần này có thể được đặt hàng bằng sợi carbon trần và cung cấp một số cải tiến trong khí động học.

Chiêm ngưỡng bản độ đặc biệt siêu phẩm giới hạn McLaren 765LT  - Ảnh 4

Các hạng mục khác bao gồm bộ la-zăng rèn MC3 với thiết kế bảy chấu, khóa trung tâm, có 72 màu sắc khác nhau và được thiết kế so le.

Đối với những người tìm kiếm một dáng vẻ thể thao hơn, Novitec cũng cung cấp lò xo đặc biệt giúp giảm chiều cao xe khoảng 20 mm.

Trước đó, tại Việt Nam, cuối năm 2020 đã rộ tin hai siêu phẩm McLaren 765LT đang trên đường về Việt Nam. Đây có thể là hai chiếc 765LT đầu tiên cập bến Việt Nam. Cụ thể, một chiếc mang trên mình màu cam Papaya Spark ở ngoại thất, trong khi chiếc còn lại là màu xám xi măng Chicane Effect. Dự kiến, hai chiếc xe này sẽ cập bến Việt Nam trong thời gian tới.

 

Một số hình ảnh khác của siêu phẩm  McLaren 765LT bản độ do Novitec thực hiện:

Chiêm ngưỡng bản độ đặc biệt siêu phẩm giới hạn McLaren 765LT  - Ảnh 5
Chiêm ngưỡng bản độ đặc biệt siêu phẩm giới hạn McLaren 765LT  - Ảnh 6
Chiêm ngưỡng bản độ đặc biệt siêu phẩm giới hạn McLaren 765LT  - Ảnh 7
Chiêm ngưỡng bản độ đặc biệt siêu phẩm giới hạn McLaren 765LT  - Ảnh 8
Chiêm ngưỡng bản độ đặc biệt siêu phẩm giới hạn McLaren 765LT  - Ảnh 9
Chiêm ngưỡng bản độ đặc biệt siêu phẩm giới hạn McLaren 765LT  - Ảnh 10
Chiêm ngưỡng bản độ đặc biệt siêu phẩm giới hạn McLaren 765LT  - Ảnh 11
Chiêm ngưỡng bản độ đặc biệt siêu phẩm giới hạn McLaren 765LT  - Ảnh 12

Theo Paultan

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.