CEO Elon Musk đi bán… nước hoa

Khôi Nguyên

Nhiều người hẳn sẽ nghĩ đây là một trò đùa tếu. Nhưng không!, đó hoàn toàn là tin thật 100%. Elon Musk lại vừa khiến cả thế giới ngạc nhiên khi không chỉ kinh doanh xe điện mà còn bán cả nước hoa.

Musk lại gây sốc khi đăng status bán nước hoa.
Musk lại gây sốc khi đăng status bán nước hoa.

Mỗi chai nước hoa của CEO Tesla trị giá 100 USD có tên “Burnt Hair”. Musk ngay lập tức đã bán được 20.000 chai trong vòng vài giờ tuyên bố bán nước hoa. Boring Company là công ty sẽ sản xuất thương hiệu nước hoa của Elon Musk.

Loại nước hoa này được đóng trong một chai thủy tinh màu đỏ nhìn khá bắt mặt nhưng do việc giao hàng sẽ không bắt đầu cho đến quý đầu tiên của năm 2023, nên không rõ liệu nó có thực sự có mùi như tóc cháy hay có lẽ là thứ gì đó dễ chịu hơn không.

Vẫn như mọi khi, Musk lên Twitter để thông báo về sản phẩm. Musk nói rằng có thể dùng tiền ảo để để mua nước hoa và nhanh chóng xác nhận rằng trong vòng vài giờ sau khi tung ra loại nước hoa này, 10.000 chai đã được bán ra. Con số đó tăng lên 20.000 chai trong vòng vài giờ. Với mỗi chai có giá 100 USD, tương đương với doanh thu 2 triệu USD. Một con số tuyệt vời cho The Boring Company khi nước hoa gắn với cái tên Elon Musk.

Elon Musk là “người đặc biệt” ai cũng biết. Nhưng điều này khác xa với sản phẩm bất thường duy nhất của Elon Musk mà ông đã tung ra trong những năm gần đây.

Vào giữa năm 2020, Tesla thực tế đã từng bán… quần short satin màu đỏ có thương hiệu với giá 69,420 USD mỗi chiếc. Ngay sau đó, Tesla đã phát hành loại rượu tequila trị giá 250 USD của riêng mình, được đặt tên là “Teslaquilla”. Vào năm 2018, The Boring Company cũng đã từng bán được 20.000 khẩu súng phun lửa với giá 500 USD mỗi chiếc và cùng năm đó, Tesla đã bán được 200 chiếc ván lướt sóng với giá 1.500 USD một chiếc.

Có vẻ như bản thân The Boring Company sẽ không thực sự sản xuất nước hoa Burnt Hair và thay vào đó, nhờ một công ty có kinh nghiệm đưa nó vào cuộc sống. Tất nhiên, điều đó sẽ không làm phiền những người theo dõi trung thành của Musk và dường như không thể tránh khỏi việc những chai đầu tiên sẽ nhanh chóng được bán lại với “giá cắt cổ” khi các lô hàng bắt đầu vào năm sau.

Theo Vneconomy

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.