Bộ sưu tập siêu xe, xe siêu sang triệu USD của vợ chồng Thủy Tiên - Đan Trường thuở còn mặn nồng

Thủy Tiên - Đan Trường là một trong những cặp đôi người Việt có khối tài sản khổng lồ tại Mỹ, vì thế, việc sở hữu siêu xe, xe siêu sang không phải điều khó hiểu.

Sáng nay (giờ Hà Nội), Thủy Tiên thông báo ly hôn với nam ca sĩ Đan Trường sau 8 năm chung sống vì xa cách về địa lý, không còn tiếng nói chung. Đan Trường cưới bà xã doanh nhân Thủy Tiên vào năm 2013 và có với nhau cậu con trai Mathis Thiên Từ. Ngoài mối tình đẹp, cặp đôi này còn được nhắc đến với bộ sưu tập siêu xe, xe sang trị giá cả triệu USD.

Bộ sưu tập siêu xe, xe siêu sang triệu USD của vợ chồng Thủy Tiên - Đan Trường thuở còn mặn nồng - Ảnh 1

Trên Facebook cá nhân, Thủy Tiên từng thừa nhận là người mê xe, nhưng thời gian gần đây gác lại sở thích để chăm lo cho cậu con trai. Cô và nam ca sĩ sở hữu nhiều mẫu xe đình đám, như Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster, Ferrari California, Tesla Model X, Mercedes-Maybach S600, Rolls-Royce Ghost...

Bộ sưu tập siêu xe, xe siêu sang triệu USD của vợ chồng Thủy Tiên - Đan Trường thuở còn mặn nồng - Ảnh 2

Tại Mỹ, một chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 mới có giá hơn 400.000 USD, tương đương hơn 9,2 tỷ đồng. Siêu xe này sở hữu khối động cơ V12 dung tích 6,5 lít, công suất 700 mã lực và mô-men xoắn 690 Nm. Sức mạnh và hộp số bán tự động ISR 7 cấp đủ giúp chiếc Lamborghini Aventador tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây và đạt tốc độ tối đa là 350 km/h.

Bộ sưu tập siêu xe, xe siêu sang triệu USD của vợ chồng Thủy Tiên - Đan Trường thuở còn mặn nồng - Ảnh 3

Vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên cùng cậu con trai Thiên Từ đứng kế bên chiếc siêu xe Ferrari California màu đen. Mẫu siêu xe nước Ý có giá trị hơn 180.000 USD, tương đương hơn 4,1 tỷ đồng. Hiện tại, dòng siêu xe California đã bị khai tử, nhường chỗ cho Ferrari Portofino.

Bộ sưu tập siêu xe, xe siêu sang triệu USD của vợ chồng Thủy Tiên - Đan Trường thuở còn mặn nồng - Ảnh 4

Biệt thự của hai vợ chồng tại San Jose, California, Mỹ còn xuất hiện nhiều mẫu xe đắt giá khác. Trong hình là chiếc Rolls-Royce Ghost Series II màu trắng với phần mui màu bạc. Mẫu sedan siêu sang Anh Quốc có giá khởi điểm 315.000 USD, tương đương hơn 7,2 tỷ đồng.

Bộ sưu tập siêu xe, xe siêu sang triệu USD của vợ chồng Thủy Tiên - Đan Trường thuở còn mặn nồng - Ảnh 5

Trong garage còn có sự xuất hiện của Mercedes-AMG S-Class Coupe, BMW 7-Series xDrive M Sport Package và Tesla Model X.

Bộ sưu tập siêu xe, xe siêu sang triệu USD của vợ chồng Thủy Tiên - Đan Trường thuở còn mặn nồng - Ảnh 6

Trong hình là một lần Đan Trường lái chiếc Tesla Model X đi đón vợ. Chiếc xe này có giá khoảng 140.000 USD cho phiên bản P100D.

Bộ sưu tập siêu xe, xe siêu sang triệu USD của vợ chồng Thủy Tiên - Đan Trường thuở còn mặn nồng - Ảnh 7

Chiếc Mercedes-Maybach S 600 có giá mua mới 190.000 USD cũng nằm trong bộ sưu tập của cặp đôi Thủy Tiên - Đan Trường. Đây là dòng sedan đầu bảng của thương hiệu "ngôi sao ba cánh" sau khi thương hiệu Maybach bị khai tử. Xe thuộc thế hệ thứ 6, và hiện tại hãng xe Đức đã nâng cấp sang thế hệ thứ 7 từ năm 2020.

Bộ sưu tập siêu xe, xe siêu sang triệu USD của vợ chồng Thủy Tiên - Đan Trường thuở còn mặn nồng - Ảnh 8

Cậu con trai Mathis Thiên Từ có niềm đam mê xe cộ từ nhỏ. Cậu thường xuyên xuất hiện bên cạnh những siêu xe "mini" lấy kiểu dáng từ Lamborghini Aventador SVJ, BMW i8 và Jeep Wrangler.

Bộ sưu tập siêu xe, xe siêu sang triệu USD của vợ chồng Thủy Tiên - Đan Trường thuở còn mặn nồng - Ảnh 9

Tháng 12/2020, Thủy Tiên được cho là mua thêm xe mới khi đăng hình tại đại lý của Rolls-Royce và Lamborghini.

Theo Autopro

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.