Đầu tiên có thể nhận thấy là đèn pha mỏng hơn, đây dường như là ý tưởng mới của BMW hiện tại. Thương hiệu Đức đã áp dụng ý tưởng mới cho bản facelift sắp tới của 7 Series và cũng có thể thấy nó trên bản facelift của X5 sắp tới.
Vì đây là một bản nâng cấp, nên cản trước của xe đã được thiết kế lại một chút, nhưng nó vẫn được bao phủ trong lớp ngụy trang.
Lưới tản nhiệt phía trước cũng được ngụy trang và có thể thấy rằng mô hình này tiếp tục có một lưới tản nhiệt hoạt động, có thể đóng hoặc mở tùy thuộc vào yêu cầu làm mát.
BMW X6 facelift đang được thử nghiệm có bộ kẹp phanh màu xanh lam, có nghĩa là nó đi kèm với các phụ kiện M Sport. Không giống như nguyên mẫu X5 đã được giới thiệu trong tuần này, nguyên mẫu facelift của X6 không phải là một mẫu plug-in hybrid.
Ở bên trong, X6 facelift được trang bị hệ thống iDrive mới nhất, đã đạt đến thế hệ thứ tám. Hệ thống này cũng có màn hình lớn hơn và nó tiếp tục được đặt ở định dạng ngang.
Cụm đồng hồ đo tiếp tục là dạng kỹ thuật số hoàn toàn nhưng nay được tích hợp phía sau một tấm kính phẳng. Có vẻ như BMW đã quyết định đi theo con đường của Mercedes-Benz trên ý tưởng này.
Ngoài ra, ở phía sau, nguyên mẫu BMW X6 facelift không có thay đổi nào đối với cản sau.