BMW sẽ ra mắt X8 M Plug-in Hybrid SUV Concept vào ngày 29 tháng 11

Minh Long

BMW đã chính thức xác nhận một mẫu concept hybrid chạy điện công suất lớn hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào ngày 29 tháng 11. Một số thông tin cho rằng nó sẽ là mẫu SUV hybrid plug-in X8 M từng thấy gần đây rất nhiều.

BMW sẽ ra mắt X8 M Plug-in Hybrid SUV Concept vào ngày 29 tháng 11 - Ảnh 1

Mẫu SUV mới sẽ được chủ tịch BMW M Franciscus van Meel và người đứng đầu BMW M Design Marcus Syring ra mắt trong một phòng kín, chính kiểu bí mật này chỉ ra rằng đây là một mẫu xe hàng đầu, giống như X8 M PHEV.

BMW sẽ ra mắt X8 M Plug-in Hybrid SUV Concept vào ngày 29 tháng 11 - Ảnh 2

Điều có thể khẳng định là mẫu SUV sắp ra mắt này sẽ có ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới, ngôn ngữ thiết kế đã được mô tả nhiều lần, bao gồm cả trong bản vẽ độc quyền này của Bernhard Reichel đã từng được tiết lộ hồi tháng 6.

Một số đặc điểm thẩm mỹ nổi bật của nó bao gồm lưới tản nhiệt lớn phù hợp, đèn pha chia đôi, cửa sau giống hatchback, mái dốc và ống xả quad gắn dọc.

BMW sẽ ra mắt X8 M Plug-in Hybrid SUV Concept vào ngày 29 tháng 11 - Ảnh 3

Chúng ta có thể hiểu tại sao BMW lại thiết kế đèn pha tách rời. Bằng cách này, họ tạo ra một mô hình sườn lớn hơn xung quanh lưới tản nhiệt, do đó làm cho phần sau có vẻ ít khó chịu hơn.

Thực tế là lưới tản nhiệt được tạo hình thận trọng hơn cũng giúp ích, không giống như lưới tản nhiệt từ 4 Series.

BMW sẽ ra mắt X8 M Plug-in Hybrid SUV Concept vào ngày 29 tháng 11 - Ảnh 4

Về hiệu suất, có thể nói đến 2 phiên bản: một là X8 M “entry-level” với công suất được cho là 617 mã lực và phiên bản plug-in hybrid hàng đầu được cung cấp bởi một động cơ xăng V8 cùng một động cơ điện, kết hợp cho công suất khoảng 740 mã lực. Điều này sẽ khiến nó trở thành mẫu xe mạnh nhất của BMW.

Theo Autoevolution

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.