Bentley Flying Spur Hybrid lập kỷ lục mới trong phạm vi sử dụng

Khôi Nguyên

Bentley Flying Spur Hybrid mới có phạm vi di chuyển ấn tượng. Trong một chuyến đi gần đây qua Iceland, một chiếc Bentley Flying Spur Hybrid đã đi được tới 732 km chỉ sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo.

Bentley Flying Spur Hybrid lập kỷ lục mới trong phạm vi sử dụng - Ảnh 1

Điều này thực hiện nhờ việc sử dụng nhiên liệu sinh học thế hệ thứ hai có nguồn gốc từ rơm rạ và điện tái tạo địa nhiệt được sử dụng để sạc pin.

Hành trình thân thiện với môi trường này là một thông điệp nhằm nhấn mạnh Bentley Flying Spur Hybrid là một chiếc xe sang trọng màu xanh lá cây thực sự thân thiện với môi trường.

Những chiếc Bentley trong tương lai. không còn được chế tạo cho những ai muốn tiêu thụ tài nguyên thiên nhiên một cách vô tận để làm thú vui. Thế hệ xe hybrid mới này của Bentley có thể mang đến cho hành khách trải nghiệm lái xe sang trọng tương tự, nhưng thương hiệu đã quyết định đã đến lúc không sử dụng nhiên liệu hóa thạch mà thay thế bằng sử dụng hệ thống hybrid độc đáo.

Bentley Flying Spur Hybrid sử dụng động cơ tăng áp kép V6 2,9 lít kết hợp với một mô-tơ điện 100kW. Đầu ra đầy đủ của hệ thống hybrid là công suất ấn tượng 536 mã lực và mô-men xoắn 516 lb-ft. Điều đó có nghĩa là Bentley Flying Spur Hybrid có thể tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong 4,1 giây và đạt tốc độ tối đa 284 km/h.

Bentley cũng tuyên bố Flying Spur Hybrid là mẫu Bentley hiệu quả nhất từng được chế tạo với phạm vi hoạt động hơn 698 km khi được đổ đầy nhiên liệu.

Giá trị lớn nhất mà Bentley Flying Spur Hybrid mang lại cho khách hàng chính là khả năng lái xe vào các thành phố trên khắp châu Âu có mức thuế khí thải nghiêm ngặt mà không phải lo lắng. Điều này cho phép chủ sở hữu lái xe đến các thành phố như London mà không phải lo lắng về việc trả các khoản phí tương tự như một chiếc Bentley Flying Spur bình thường sẽ phải chịu.

Theo Motor1

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.