Bán tải điện Alibaba giá chưa đến 50 triệu đồng

Mẫu xe bán tải điện của Alibaba không có cái tên mạnh mẽ như Cybertruck của Tesla hay Ford F-150 Lighting, mà là một cái tên khá khó nhớ CLZKC-009.

Bán tải điện Alibaba giá chưa đến 50 triệu đồng - Ảnh 1

Tuy nhiên, đây là một mẫu xe bán tải điện khá nhỏ, nhẹ với chiều dài chỉ 3,5 mét, tải trọng 400kg. Nhưng rất đáng giá!

Mẫu bán tải điện có hai chỗ ngồi do Jiangsu Ruipaiying Import And Export Co., Ltd., sản xuất, hay còn được biết đến với cái tên Nhà máy Xe Changli. Chiếc xe có thể đạt tốc độ tối đa với động cơ 3.000W (tổng công suất bốn mã lực) Cung cấp hệ dẫn động cầu sau đạt tốc độ tối đa 45km/h.

Xe trang bị pin SLA hoặc Li-ion ở cấu hình 60V 80Ah cho công suất 4,8 kWh, cho phép xe chạy khoảng 70-130 km khi sạc đầy.

Bán tải điện Alibaba giá chưa đến 50 triệu đồng - Ảnh 2

Các bánh xe có kích thước 12 inch bao gồm phanh đĩa thủy lực. Điều đáng nói, mẫu bán tải điện của Alibaba có một loạt các tính năng ưa thích đạt chuẩn, bao gồm cửa sổ điện, gạt nước phía trước, lò sưởi điện, camera dự phòng, giá để đồ trên nóc xe / giường ngủ và đèn off-road gắn trên nóc xe.

Ngoài ra còn có các tùy chọn nâng cấp như điều hòa không khí và thậm chí là bộ mở rộng phạm vi chạy bằng khí đốt để biến nó thành một chiếc xe tải hybrid.

Bán tải điện Alibaba giá chưa đến 50 triệu đồng - Ảnh 3

Mẫu xe có một số màu sắc để lựa chọn hoặc bạn có thể sử dụng gói đồ họa nội bộ riêng. 

Mẫu bán tải điện của Alibaba với mức giá khá rẻ, 2.000 USD (khoảng 45 triệu đồng) khá hấp dẫn người mua với những tùy chọn phụ kiện và trang bị độc đáo dành cho các cung đường off-road và gói giá đỡ hàng hóa. 

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.