Bạn gái mới của tay đua F1 Charles Leclerc là ai?

Chia tay bạn gái cũ với lý do muốn "tập trung vào sự nghiệp đua xe", tuy nhiên mới đây, tay đua đang lên của đội Ferrari đã có bạn gái mới.

Charles Leclerc và bạn gái cũ Giada Gianni. Ảnh: The Sun
Charles Leclerc và bạn gái cũ Giada Gianni. Ảnh: The Sun

Năm ngoái, tay đua đang lên của F1 Charles Leclerc và bạn gái Giada Gianni chia tay. Lý do chia tay được cho là Charles Leclerc muốn tập trung vào sự nghiệp đua xe, mà không bị sao nhãng bởi những chuyện khác.

Tuy nhiên, mới đây, có thông tin tay đua số 1 của Ferrari đã có bạn gái mới. Cô gái này là Charlotte Siné, người gốc Monaco và là con gái của một doanh nhân quyền lực.

Siné là người mẫu và có ảnh hưởng trên Instagram với rất nhiều người đăng ký theo dõi. Cô là con gái của Emmanuel Siné, tổng giám đốc của Société des Bains de Mer. Société des Bains de Mer là công ty giải trí lâu đời nhất và quan trọng nhất ở Monaco. Charlotte sinh ngày 19/9/1999 và nói cả tiếng Pháp, tiếng Anh và tiếng Ý.

Mặc dù bức ảnh đầu tiên hai người chụp chung được chia sẻ cách đây khoảng 10 tuần, song thực tế họ đã hẹn hò được nhiều tháng. Tuy nhiên, Leclerc vẫn chưa đăng bất kỳ hình ảnh nào với bạn gái mới và vẫn đang giữ mối quan hệ “bí mật”.

Trước đó, bạn gái cũ của Leclerc, Giada Gianni, đã chia sẻ một video trên Instagram xác nhận chia tay với tay đua Ferrari. Theo lời cô ấy thì “Charles Charles đã rời bỏ tôi. Anh ấy chỉ muốn cống hiến hết mình cho Ferrari”.

Giada và Leclerc bắt đầu hẹn hò vào năm 2015, trước khi ngôi sao Công thức 1 nổi lên. Cặp đôi thường chia sẻ ảnh Instagram của mình tại các điểm đến kỳ lạ, ngày kỷ niệm và các cuộc thi. Tháng 6 năm ngoái, Giada và Charles đã được phát hiện trên thảm đỏ của Liên hoan truyền hình Montecarlo danh tiếng. Đáng buồn thay, mối quan hệ không kéo dài.

Charles Leclerc và bạn gái mới Charlotte Siné đã gặp nhau như thế nào?

Charlotte Siné là người gốc Monaco và là con gái của một doanh nhân quyền lực. Ảnh: Essentially Sports
Charlotte Siné là người gốc Monaco và là con gái của một doanh nhân quyền lực. Ảnh: Essentially Sports

Theo tin đồn, Charlotte và Charles đã biết nhau một thời gian. Rõ ràng, bạn gái mới Charlotte là bạn của Giada Gianni và có khả năng đã gặp Leclerc qua chính cô bạn gái cũ của Leclerc. Gần đây, một video lan truyền cho thấy tay đua Công thức 1 xuất hiện tại vũ trường với cả Siné và Gianni. Rõ ràng, anh vẫn duy trì mối quan hệ tốt với bạn gái cũ.

Và bây giờ, Leclerc đang gặp chút may mắn khi có thêm thời gian ở bên Siné. Bởi vì, đại dịch COVID-19 khiến nhiều chặng đua Công thức 1 phải tạm dừng hoặc hủy, tất cả các sự kiện thể thao khác cũng đã bị hủy bỏ hoặc hoãn lại. 

Theo Essentially Sports

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.