DBX nổi tiếng là mẫu SUV dành cho người lái tốt nhất trên thị trường hiện nay, với tính năng động hàng đầu, hiệu suất mạnh mẽ và thiết kế sắc nét từ trong ra ngoài. Vì vậy, hãng độ Mansory của Đức đã quyết định áp dụng các nâng cấp độc đáo của riêng mình với thiết kế mạnh mẽ và nâng công suất của động cơ AMG V8 dưới nắp ca-pô lên mức cao hơn.
Như chúng ta đã thấy với một số bộ điều chỉnh trong những năm gần đây, sợi carbon là một chủ đề xuyên suốt được hãng độ đến từ Đức thường xuyên sử dụng. Cản trước mới bao gồm các đường bao quanh cửa hút mở rộng và bộ chia trước được tính toán lại, đồng thời khớp với các vòm mở rộng mới được gắn chặt vào nắp ca-pô hình vỏ sò của DBX.
Để lấp đầy những vòm mới đó, Mansory đã trang bị bánh xe 24 inch DX.5 đặt làm riêng với thiết kế được cho là tối ưu hóa hệ thống thông gió của hệ thống phanh.
Các mảnh sợi carbon bổ sung tô điểm cho cánh trước, với nhiều chi tiết được lắp dọc theo ngưỡng cửa. Phía sau có lẽ là điểm gây tranh cãi nhất, với hai cánh làm bằng sợi carbon được gắn ở cả cửa sau và nóc xe.
Phần cản sau mới cũng tích hợp bộ khuếch tán được thiết kế lại, có thể chứa hai kiểu đầu ống xả cho hệ thống ống xả thể thao mới của Mansory.
Công suất cũng có một bước nhảy vọt đáng kể cho mẫu xe của Aston Martin với động cơ V8 tăng áp kép 4 lít sản sinh công suất 789 mã lực và mô-men xoắn 738lb ft, tức là mạnh hơn cả hypercar One-77 sử dụng động cơ V12. Đây là mức tăng 247 mã lực và 222lb ft so với DBX cơ bản, được thừa nhận là có con số sức mạnh 542 mã lực. Để đạt được những tầm cao mới này, Mansory đã tinh chỉnh ECU, hoán đổi bộ tăng áp tiêu chuẩn cho các đơn vị mở rộng và bổ sung hệ thống xả thể thao nói trên.
Với những cải tiến này đã đưa Aston Martin DBX độ của Mansory đạt tốc độ 0 – 100km/h nhanh hơn với tốc độ 3,8 giây.