5 mẫu moto “cực ngầu” tại EICMA 2019

EICMA, Triển lãm xe máy quốc tế tại Milan luôn là một trong những sự kiện được mong chờ nhất của “giới hai bánh”. Những mẫu xe máy cực kỳ ấn tượng đã được các hãng ra mắt, đặc biệt là xu hướng xe phiêu lưu, mạo hiểm.

EICMA, Triển lãm xe máy quốc tế tại Milan luôn là một trong những sự kiện được mong chờ nhất của “giới hai bánh”. EICMA năm nay diễn ra từ ngày 5 đến 10/11. Những mẫu xe hai bánh và các mô hình đã được giới thiệu tại đây thực sự ấn tượng, trong đó điểm nhấn mạnh mẽ chính là những chiếc mô tô mạo hiểm và phiêu lưu. Sau đây là năm trong số những chiếc xe máy thú vị nhất được công bố tại EICMA năm nay.

Concept Ducati Scrambler Desert X
Concept Ducati Scrambler Desert X

Concept Ducati Scrambler Desert X

Lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua cổ điển và chiếc Cagiva Elefant huyền thoại của đội đua Ducati, Scrambler Desert X về cơ bản là một phiên bản lớn hơn, cứng cáp hơn của mẫu Desert Sled. Các chi tiết được tinh chỉnh kỹ lưỡng. Desert X sử dụng Scrambler 1100 làm kiến ​​trúc cơ sở, cưỡi trên bộ lốp trước Pirelli Scorpion 21 inch và bộ lốp sau 18 inch và có không dưới bốn thùng nhiên liệu để sẵn sang cho những chuyến đi đường dài.

Harley-Davidson Pan America
Harley-Davidson Pan America

Harley-Davidson Pan America

Gần đây, Harley-Davidson có những chiến dịch marketing rất “đáng nghi ngờ”. Chẳng hạn như chương trình tài trợ ngẫu nhiên cho X-Games và quảng cáo trong một video âm nhạc Katie Perry. Có thể nói, nhà sản xuất xe máy Mỹ đang ấp ủ nhiều “âm mưu”. Có lẽ một trong số đó là chiếc mô tô phiêu lưu hoàn toàn mới, đầu tiên của Harley-Davidson. Pan America đã ra mắt chính thức tại EICMA năm nay và được trang bị động cơ V-Twin làm mát bằng chất lỏng mới. Với việc thị trường xe máy phiêu lưu đang là xu hướng, Harley-Davidson đang đặt hy vọng vào Pan America. Tất nhiên, đây là mẫu xe phiêu lưu đầu tiên của thương hiệu này, nên sẽ còn cần đến thời gian để xem Pan America cạnh tranh như thế nào.

Honda CBR1000RR
Honda CBR1000RR

Honda CBR1000RR

EICMA 2019 tràn ngập các sản phẩm “bụi bụi bẩn bẩn” chạy hành trình dài, lốp không săm. Tại đây, Honda đã ra mắt chiếc sportbike CBR1000RR-R hoàn toàn mới. Lấy nguồn cảm hứng lành mạnh từ chiếc xe Honda MotoGP vừa giành chiến thắng trong cuộc đua, CBR mới dự kiến ​​sẽ nâng tầm thiên văn cho Honda. CBR1000RR-R trang bị màn hình LCD và gói công nghệ, thiết bị điện tử đầy đủ, cùng hệ thống treo điều chỉnh điện tử và các công nghệ mới như cảm biến góc nghiêng. Theo trang truyền thông của Honda UK, động cơ mới dự kiến ​​sẽ mang lại khoảng 214 mã lực.

KTM 390 Adventure
KTM 390 Adventure

KTM 390 Adventure

Thông thường, các mẫu xe máy phiêu lưu có xu hướng nặng hơn và cao hơn, khiến những tay đua thấp bé e ngại. Tuy nhiên, KTM 390 Adventure hướng đến phục vụ đối tượng khách hàng rộng lớn hơn và dễ tiếp cận hơn. KTM 390 là một bước đi thông minh của hãng xe thương hiệu Áo. Thật vậy, KTM đang cung cấp một cửa ngõ mới để dòng xe phiêu lưu đến với những tay đua trẻ hơn và mới hơn, bởi vì khi những tay lái kỳ cựu đã có nhiều kinh nghiệm và đang tìm kiếm một bản nâng cấp, họ sẽ vẫn trung thành với thương hiệu, bởi KTM đã có các tùy chọn off-road dành cho gần như mọi thể loại tay lái từ cao đến thấp.

Husqvarna Norden 901
Husqvarna Norden 901

Husqvarna Norden 901

Ở tại gian hàng của anh em người Thụy Điển KTM, chiếc Husqvarna Norden 901 đã phá vỡ vỏ bọc và đang khẳng định danh hiệu là chiếc mô tô Adventure Touring thực sự đầu tiên. Husqvarna nói rằng Norden 901 được chế tạo như một chiếc mô tô thám hiểm hạng nhẹ. Norden 901 được phát triển dựa trên vóc dáng phiêu lưu KTM 790, vì vậy, thật thú vị khi trải nghiệm cưỡi trên những mẫu xe này.

Theo Forbes

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.