2022 Volkswagen T-Roc facelift ra mắt với nhiều thay đổi

Khôi Nguyên

Volkswagen T-Roc đã được nâng cấp sau hơn 4 năm kể từ khi mẫu crossover nhỏ gọn ra mắt toàn cầu. Việc làm mới bao gồm toàn bộ phạm vi, bao gồm cả mô hình tiêu chuẩn cũng như các phiên bản R và Cabriolet.

2022 Volkswagen T-Roc facelift ra mắt với nhiều thay đổi - Ảnh 1

Những thay đổi về kiểu dáng bao gồm đèn pha LED sửa đổi với đèn chiếu sáng ban ngày mới, trong khi đèn hậu phía sau được làm tối và có thiết kế chiếu sáng mới.

Các mẫu xe được trang bị tùy chọn đèn pha LED ma trận IQ.Light cũng sẽ có một thanh ánh sáng chạy dọc theo chiều rộng của lưới tản nhiệt phía trước, với đèn báo rẽ năng động có sẵn theo yêu cầu.

2022 Volkswagen T-Roc facelift ra mắt với nhiều thay đổi - Ảnh 2
2022 Volkswagen T-Roc facelift ra mắt với nhiều thay đổi - Ảnh 3
2022 Volkswagen T-Roc facelift ra mắt với nhiều thay đổi - Ảnh 4
2022 Volkswagen T-Roc facelift ra mắt với nhiều thay đổi - Ảnh 5

Cản trước thể thao là một tấm trượt nổi bật hơn và các mô hình với gói R-Line cũng đi kèm với đèn sương mù dọc.

Gói R-Line có diện mạo khác, 5 màu ngoại thất mới và bánh xe hợp kim có kích thước từ 17 đến 19 inch cũng được bổ sung vào hỗn hợp.

2022 Volkswagen T-Roc facelift ra mắt với nhiều thay đổi - Ảnh 6
2022 Volkswagen T-Roc facelift ra mắt với nhiều thay đổi - Ảnh 7

Bên trong nội thất, màn hình thông tin giải trí của T-Roc (có các kích thước 6,5, 8 hoặc 9,2 inch) hiện được thiết kế giống máy tính bảng và được đặt cao hơn và thẳng đứng hơn một chút. Các lỗ thông hơi được định hình lại và đặt bên dưới.

Hệ thống thông tin giải trí dựa trên thế hệ thứ ba của Bộ công cụ thông tin giải trí mô-đun (MIB3) và có các dịch vụ được kết nối cũng như hỗ trợ Android Auto, Apple CarPlay.

Những thay đổi quan trọng khác bao gồm bảng điều khiển bằng vật liệu cảm ứng mềm chứ không phải nhựa cứng, bảng điều khiển cảm ứng cho hệ thống kiểm soát khí hậu, trong khi vô lăng được nâng lên từ mẫu Golf mới nhất. Cụm công cụ kỹ thuật số tám inch là tiêu chuẩn, nhưng có thể được nâng cấp lên đơn vị 10,25 inch với tùy chọn Digital Cockpit Pro.

2022 Volkswagen T-Roc facelift ra mắt với nhiều thay đổi - Ảnh 8

Tính năng hỗ trợ người lái mới cũng là một phần của bản nâng cấp. T-Roc được trang bị hệ thống IQ.Drive Travel Assist bao gồm kiểm soát hành trình dự đoán (lên đến 210 km/h), kết hợp với hỗ trợ phía trước và hỗ trợ làn đường tiêu chuẩn.

2022 Volkswagen T-Roc facelift ra mắt với nhiều thay đổi - Ảnh 9

Không có thay đổi về hệ thống truyền động, với động cơ nhập cảnh là loại 3 xi-lanh tăng áp 1,0 lít tạo ra công suất 109 mã lực. Tiếp theo là hai động cơ bốn xi-lanh - 1,5 lít TSI (148 mã lực) và TSI 2,0 lít (188 mã lực) - trong khi động cơ turbo 2,0 lít hàng đầu của R tiếp tục cung cấp 296 mã lực.

Ngoài ra còn có động cơ turbodiesel 4 xi-lanh 2.0 lít, TDI có hai trạng thái điều chỉnh: 114 mã lực và 148 mã lực. Tùy thuộc vào động cơ đã chọn, hộp số sàn sáu cấp hoặc ly hợp kép DSG bảy cấp có sẵn các cặp truyền động, với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion là lựa chọn thay thế cho hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn.

Theo Paultan

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.