Những thay đổi chính về kiểu dáng được nhìn thấy ở phía trước với đèn pha mới có thiết kế thẳng đứng và góc cạnh hơn. Mỗi cụm đều có một đường nét hướng về một lưới tản nhiệt nổi bật có một phần chèn mới bên trong hình lục giác.
Vẻ ngoài táo bạo hơn được nhấn mạnh bởi cản trước hơi nhô ra ngay bên dưới cụm đèn chiếu sáng, trong khi các phần hình chữ nhật cho đèn sương mù mang một miếng ghép nhiều thanh mới bên trong, trong khi biến thể Sport có thiết kế riêng ở đây.
Hốc hút gió phía dưới cũng được tinh chỉnh một chút để mang lại chiều sâu thị giác hơn, với tấm bảo vệ cản hiện được xếp lên trên khung có tác dụng cố định cơ sở của tấm cản. Phía sau, nó dường như không thay đổi so với mẫu trước khi facelift.
Nội thất với bố cục chung của các nút điều khiển và thiết bị giống nhau, mặc dù có một số tùy chọn bọc và trang trí mới tùy thuộc vào từng biến thể.
Đối với động cơ, các cấp độ Touring, X-Break và Advance đều đi kèm với hệ thống truyền động hybrid e-Boxer của Subaru theo tiêu chuẩn bao gồm một động cơ hút khí tự nhiên FB20 2.0 lít dẫn động cả bốn bánh thông qua hệ thống dẫn động bốn bánh đối xứng.
Theo thông tin được công bố, động cơ boxer sản sinh công suất 143 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 188 Nm tại 4.000 vòng/phút, trong khi động cơ điện tử được đánh giá ở mức 13,6 13,4 mã lực và 65 Nm. Động cơ điện tử lấy năng lượng từ pin lithium-ion có dung lượng năng lượng 4,8 Ah.
Các biến thể e-Boxer cũng nhận được một cửa chớp lưới tản nhiệt chủ động phía trước và một tính năng gọi là e-Active Shift Control, cảm biến gia tốc và lực G của xe để đảm bảo tốc độ động cơ mang lại cảm giác tăng tốc tốt hơn hoặc để cải thiện phanh động cơ trên đường dốc.
Trong khi đó, biến thể Sport là phiên bản duy nhất đi kèm với động cơ 4 xi-lanh tăng áp 1,8 lít tạo ra công suất 174 mã lực từ 5.200 đến 5.600 vòng/phút và 300 Nm từ 1.600 đến 3.600 vòng/phút.
Về trang bị, các biến thể Touring và X-Break đi kèm với mâm hợp kim 17 inch, trong khi Advance và Sport được trang bị mâm 18 inch lớn hơn.
Các tính năng khả dụng khác bao gồm chế độ X-Mode, đèn pha LED với chức năng hỗ trợ lái, ghế bọc vải hoặc da, cửa sổ trời chỉnh điện.
Hệ thống an toàn và hỗ trợ người lái được trang bị bao gồm phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát hành trình thích ứng, kiểm soát chặn khởi hành sai cũng như hỗ trợ và cảnh báo chệch làn đường.
Hệ thống khác được cung cấp như một tùy chọn là hỗ trợ lái khẩn cấp trước khi va chạm, phát hiện phương tiện phía sau, đèn pha thích ứng, gương chiếu hậu thông minh và giám sát lái xe.
Subaru cũng cho biết tất cả các cấp độ đều được hưởng lợi từ hệ thống treo cải tiến để đạt được cả sự dẻo dai và thể thao ở cấp độ cao.