10 mẫu xe “hot” nhất sắp ra mắt

Aston Martin DBX hay Audi e-tron Sportback, Ford Mustang Mach-E và Volkwagen ID Space Vizzion Concept sắp sửa vén màn tại Los Angeles Auto Show trong tuần tới.

 

Triển lãm ô tô Los Angeles năm nay diễn ra từ ngày 23/11 đến 1/12 sẽ mang đến những xu hướng mới cho ngành công nghiệp ô tô. Hơn 50 mẫu xe sản xuất và concept được trưng bày, một số chiếc đã ra mắt. Dưới đây là 10 mẫu xe quan trọng nhất sẽ ra mắt tại Los Angeles Auto Show năm nay.

10 mẫu xe “hot” nhất sắp ra mắt - Ảnh 1

Aston Martin DBX

Nhà sản xuất ô tô Anh, nổi tiếng có mối quan hệ lâu dài với siêu điệp viên điện ảnh James Bond, đã tung ra một loạt các sản phẩm bóng bẩy. Nhưng chiếc SUV DBX được xem là mẫu xe quan trọng nhất trong lịch sử công ty. Aston hứa hẹn chiếc xe có khả năng off-road bất cứ đâu trong khi vẫn giữ được hiệu suất và năng lực xử lý đáng kinh ngạc khi on-road. Từ góc độ kinh doanh, DBX là nhiệm vụ quan trọng, dự kiến giúp tăng gấp đôi doanh số toàn cầu của Aston Martin.

10 mẫu xe “hot” nhất sắp ra mắt - Ảnh 2

Audi e-tron Sportback

Đầu năm nay, Audi đã trở thành một trong những nhà sản xuất ô tô chính thống đầu tiên thách thức trực tiếp Tesla bằng một chiếc SUV điện thể thao e-tron. Triển lãm ô tô Los Angeles, chúng ta sẽ chứng kiến thương hiệu xa xỉ của Đức ra mắt sản phẩm hoàn toàn chạy bằng điện thứ hai, e-tron Sportback. Chiếc xe sẽ có hai động cơ mang đến sức mạnh 402 mã lực.

10 mẫu xe “hot” nhất sắp ra mắt - Ảnh 3

BMW M2 CS

Nhà sản xuất ô tô xứ Bavaria đang sẵn sàng tung ra các mẫu xe trên toàn cầu hoặc Bắc Mỹ. Trong số đó, M2 CS là sản phẩm đáng tin cậy nhất. CS là phiên bản mạnh mẽ nhất của chiếc coupe cỡ nhỏ, gần 450 mã lực nổ ra từ dưới mui xe. Các mẫu xe BMW khác tại Los Angeles bao gồm 2-Series Gran Coupe kéo dài và M8 Gran Coupe.

10 mẫu xe “hot” nhất sắp ra mắt - Ảnh 4

Ford Mustang Mach-E

Mach-E vô cùng được mọi người mong chờ tại Los Angeles Auto Show. Chiếc xe được cho là đã rò rỉ một số hình ảnh trước giờ G, càng khiến nó trở thành mẫu xe hot tại đây. Mach-E là mẫu SUV chạy điện lấy cảm ứng từ Mustang, thách thức mẫu Model Y sắp ra của Tesla. Mustang Mach-E sẽ có một số tùy chọn động cơ và pin, trong đó có mẫu hiệu suất cao tương đương với mẫu Mustang GT cổ điển. Chiếc xe dự kiến sẽ chạy được ít nhất 300 dặm (482km) mỗi lần sạc.

10 mẫu xe “hot” nhất sắp ra mắt - Ảnh 5

Hyundai Tucson

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc vẫn cung cấp ra thị trường nhiều dòng xe sedan, coupe nhưng gần đây đã có sự chuyển hướng tập trung sang SUV. Hyundai cho biết Tucson sẽ là một chiếc “concept SUV”. Hy vọng sẽ có cả tùy chọn hybrid và hybrid plug-in.

10 mẫu xe “hot” nhất sắp ra mắt - Ảnh 6

Kia Optima

Giống như người anh em Hàn Quốc Hyundai, thương hiệu Kia đã tập trung nhiều hơn vào các mẫu SUV. Tuy nhiên, Kia vẫn không từ bỏ những sản phẩm truyền thống của mình. Phiên bản Optima cỡ trung hoàn toàn mới sẽ ra mắt tại Los Angeles. Dài và rộng hơn một chút, Kia Optima 2021 có lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc biệt. Xe sẽ chia sẻ hai hệ truyền động bốn xi-lanh với phiên bản mới nhất của mẫu xe Hyundai Sonata, nhưng sẽ có một gói hybrid dự kiến đi theo, cùng với một hệ truyền động turbo hiệu suất cao.

10 mẫu xe “hot” nhất sắp ra mắt - Ảnh 7

Land Rover Defender

Defender mới được mọi người chờ đợi ra mắt từ lâu. Chiếc SUV của Jaguar Land Rover đã quay trở lại cội nguồn của nó, mặc dù chiếc xe địa hình cổ điển này đã được thiết kế lại cho Thế kỷ 21. Đừng để vẻ ngoại thất bóng bẩy đánh lừa, chiếc Defender đầu tiên đã có tại Mỹ trong 22 năm qua sẽ có thể vượt qua bất cứ chướng ngại vật nào trên đường đi. Với hệ thống cảm biến “Wade Sensing” mới, nó thậm chí có thể lội qua gần ba feet nước (gần 1 mét). Nhà sản xuất đưa ra một loạt các tùy chọn động cơ và rất nhiều tiện nghi như Apple CarPlay.

10 mẫu xe “hot” nhất sắp ra mắt - Ảnh 8

Porsche Taycan 4S

Chúng ta đã được ngắm chiếc xe thể thao chạy hoàn toàn bằng điện nổi bật của Porsche hồi đầu năm nay. Nhưng, với mức giá hơn 160.000 USD của Taycan Turbo 4S, chỉ những người mua ưu tú nhất mới có thể lái chiếc xe này. Tuy vậy, với mức giá 103.800 USD, phiên bản Taycan này phải chăng hơn một chút, có thể khởi chạy từ 0-100 km chỉ trong 3,8 giây. Xe trang bị 2 gói pin và có thể chạy hơn 250 dặm (400 km) sau mỗi lần sạc.

10 mẫu xe “hot” nhất sắp ra mắt - Ảnh 9

Toyota Camry AWD

Đây sẽ là phiên bản AWD cỡ trung đầu tiên của Toyota từ năm 1991. Nó sẽ mượn công nghệ tăng cường lực kéo từ chiếc SUV RAV4. Toyota hy vọng việc bổ sung AWD sẽ duy trì nhu cầu cho các dòng xe này.

Volkwagen ID Space Vizzion Concept

Đây không phải là một trong những chiếc ô tô bay mà bạn đã từng nghe nói, mà là nguyên mẫu của một trong những mẫu xe chạy điện tiếp theo mà hãng xe Đức dự định chế tạo. VW xác nhận sẽ có các phiên bản sản xuất khác nhau cho các thị trường khác nhau. Bây giờ, hãy ngắm mẫu xe này tại Los Angeles trước khi nó chính thức bước ra đường ở các thị trường toàn cầu.

10 mẫu xe “hot” nhất sắp ra mắt - Ảnh 10

Theo NBCNews

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.