Yamaha lý giải vì sao xe côn tay Exciter mới chưa ra mắt

Mẫu xe côn tay Yamaha Exciter mới vẫn chưa được hãng xe máy Nhật ra mắt. Lãnh đạo công ty hầu như chưa tiết lộ gì nhiều về Exciter mới và cho biết người hâm mộ hãy "yên tâm chờ đợi" những giá trị mới của Yamaha.

Ông Suzuki Yasutaka (người ngồi giữa), Tổng giám đốc Yamaha Việt Nam, trong phiên hỏi đáp tại buổi họp báo ra mắt mẫu xe tay ga Yamaha NVX 155cc mới
Ông Suzuki Yasutaka (người ngồi giữa), Tổng giám đốc Yamaha Việt Nam, trong phiên hỏi đáp tại buổi họp báo ra mắt mẫu xe tay ga Yamaha NVX 155cc mới

Trong sự kiện ra mắt mẫu xe tay ga Yamaha NVX 155cc 2020 hôm qua (2/11), lãnh đạo Yamaha cho biết người hâm mộ mẫu xe côn tay Exciter hãy “yên tâm chờ đợi”.

Trả lời câu hỏi về việc tại sao mẫu xe côn tay Yamaha Exciter mới vẫn chưa ra mắt, ông Suzuki Yasutaka, Tổng giám đốc Yamaha Việt Nam, cho biết Exciter là mẫu xe dẫn đầu trong thị trường xe côn tay ở Việt Nam.

Với lịch sử hơn 10 năm của mình, Exciter được mệnh danh là “Vua đường phố”. Lãnh đạo Yamaha tiết lộ doanh số từng năm của Exciter rất tốt và công ty mong muốn tiếp tục mang đến giá trị mới cho khách hàng trong năm 2020 cũng như năm 2021. “Chúng ta hãy cùng nhau chờ thêm”, Tổng giám đốc Yamaha Việt Nam nói.

Yamaha đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe tay ga NVX 155cc với nhiều cải tiến cả về thiết kế lẫn công nghệ. Yamaha NVX 155cc thay đổi cả thiết kế phần đầu và đuôi xe. Đầu xe nổi bật với bộ đèn pha mới, trong khi đó đuôi xe được vuốt gọn lại.

Dung tích cốp chứa đồ cũng tăng lên 25 lít. Bảng đồng hồ LCD lớn hơn, hiển thị nhiều thông số hơn, đặc biệt là các kết nối thông minh Y-Connect. Ngoài ra, động cơ của Yamaha NVX 125cc mới cũng mạnh mẽ hơn, mang lại công suất 15,1 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,9 Nm. NVX 155 VVA mạnh hơn đời cũ 0,4 mã lực và 0,1 Nm. Yamaha NVX 125cc mới có giá bán lẻ 53 triệu đồng.

Mẫu xe tay ga NVX mới nhận được nhiều đánh giá khá tích cực. Tuy nhiên, nhiều người vẫn nuối tiếc và ngóng trông một phiên bản Exciter mới. Phiên bản hiện tại của Yamaha Exciter đang bán tại Việt Nam ra đời vào tháng 8/2018 và đến nay mới được hơn 2 năm.

Mới đây, Yamaha đã có sự kiện nâng cấp cho mẫu xe Exciter. The Four Kings chính là 4 phiên bản màu sắc mới của Exciter, bao gồm Blue Raptor, phiên bản Exciter kết hợp bộ màu xanh - đen - cam mạnh mẽ. Thứ hai là Night Flash - phiên bản Exciter phối hợp xám - đen - xanh. Thứ ba là Fire Dust - phiên bản Exciter bộ màu đỏ cam - bạc và thứ tư là Green Beast - phiên bản Exciter xanh - đen.

4 phiên bản màu sắc mới của Exciter
4 phiên bản màu sắc mới của Exciter

Việc Yamaha Exciter ra mắt các phiên bản màu sắc mới sẽ khiến người hâm mộ phấn khích. 

Việc nhiều người đang mong đợi phiên bản Exciter 155 VVA hoàn toàn mới cũng là điều dễ hiểu, song ngay từ trước, fanpage Yamaha Motor Vietnam đã cho biết “Rất tiếc hiện hãng chưa có thông tin chính thức sẽ phân phối Exciter 155”. 

Exciter là một trong những mẫu xe côn tay được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, với thiết kế mang dấu ấn đặc trưng đậm chất thể thao của Yamaha. Xe được phân phối với 7 phiên bản khác nhau. Giá bán đề xuất của Exciter 150 tại các đại lý của Yamaha Việt Nam trên toàn quốc dao động từ 46.990.000 đồng – 48.990.000 đồng/xe.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.