Yamaha Exciter 155 khan hàng, người dùng phải đợi vài ngày để nhận xe

Sau một tuần mở bán, Yamaha Exciter 155 vẫn bị đội giá 5-7 triệu đồng. Tuy nhiên, khách hàng phải đặt cọc và đợi vài ngày để nhận xe.

Sau một tuần mở bán, mức giá của Yamaha Exciter 155 tại các đại lý vẫn bị đội giá khá cao. Mức giá giữa các đại lý trong cùng tỉnh, thành hầu như không chênh lệch nhiều. Hiện tại, Yamaha Exciter 155 có mức giá đề xuất lần lượt là 47 triệu, 50 triệu và 50,5 triệu đồng cho các phiên bản Tiêu chuẩn, Cao cấp và GP.

Tại một đại lý ở quận Bình Thạnh (TP.HCM), Exciter 155 có giá từ 53 triệu đến 58 triệu đồng cho các phiên bản. So với giá đề xuất, giá của Exciter 155 tại đại lý cao hơn 6-7,5 triệu đồng.

Một đại lý ở quận Ninh Kiều (Cần Thơ) đang bán Exciter 155 bản Tiêu chuẩn với giá 51,9 triệu, bản Cao cấp là 54,9 triệu. Bản GP đắt nhất có giá 55,9 triệu đồng. Mức chênh giá tại cửa hàng này là từ 5 triệu đến 5,5 triệu đồng.

Tại Bình Dương, Exciter 155 bị đội giá thấp hơn 2 thành phố kể trên. Một đại lý tại thị xã Bến Cát đang bán các phiên bản Exciter 155 với mức giá 51-55 triệu đồng.

So với thời điểm mở bán, mức giá của Exciter 155 đã trở nên ổn định hơn. Ngoài việc có nhiều nâng cấp đáng giá, việc Exciter 155 bị đội giá còn do mẫu xe này cháy hàng tại đại lý.

Theo nhân viên bán hàng của Yamaha tại Cần Thơ, Exciter 155 hầu như không còn hàng tại đại lý. Tất cả xe đều đã có khách đặt cọc trước khi được đưa về cửa hàng. Hiện tại, khách hàng phải đặt cọc và đợi khoảng vài ngày cho đến một tuần để nhận xe. Dù có giá cao nhất và bị đội giá nhiều nhất, Exciter 155 GP là phiên bản được săn đón nhất.

Tại TP.HCM và Bình Dương, số lượng Exciter 155 về đại lý cũng không đủ đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Số lượng về nhỏ giọt và khách hàng phải đặt cọc để chờ đến lượt.

Trước sức ép của Exciter 155, Exciter 150 được hạ giá để kéo khách. Exciter 150 đang được một đại lý tại Cần Thơ bán với giá 44-45,5 triệu đồng. So với thời điểm trước khi Exciter 155 được mở bán, mức giá của Exciter 150 tại thời điểm này giảm khoảng 500.000 đồng. So với giá đề xuất, Exciter 150 tại cửa hàng này đang được bán thấp hơn khoảng 2-3 triệu đồng.

Với mức giá đề xuất tương đương nhau, Exciter 155 nổi bật hơn hẳn Exciter 150 ở cả thiết kế, động cơ và trang bị. Với mức giá thực tế thấp hơn giá đề xuất 2-3 triệu đồng, đây là thời điểm thích hợp để sở hữu Exciter 150 đối với những người muốn mẫu xe côn tay nhưng không cần nhiều trang bị, công nghệ mới.

Theo Zing

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.