Xe Trung Quốc MG HS 2.0 giảm giá 130 triệu đồng

Hiện tại, giá xe MG HS 2.0 là khoảng 869 triệu đồng, thấp hơn 130 triệu đồng so với mức giá niêm yết 999 triệu đồng lúc mới ra mắt.

Hiện tại, giá xe MG HS 2.0 là khoảng 869 triệu đồng, thấp hơn 130 triệu đồng so với mức giá niêm yết 999 triệu đồng lúc mới ra mắt.
Hiện tại, giá xe MG HS 2.0 là khoảng 869 triệu đồng, thấp hơn 130 triệu đồng so với mức giá niêm yết 999 triệu đồng lúc mới ra mắt.

Ra mắt vào năm ngoái, MG HS 2.0 có mức giá niêm yết là 999 triệu đồng. Mẫu xe được định vị sẽ cạnh tranh với những đối thủ như Hyundai Tucson 1.6 Turbo, Honda CR-V hay Mazda CX-5 2.5 lít. 

Tuy nhiên, MG HS 2.0 lại gặp khó khăn ngay với “người anh em” MG HS 1.5. Giá của hai phiên bản cấp thấp hơn này lần lượt là 719 triệu đồng với bản MG HS 1.5 Sport và 829 triệu đồng của bản 1.5 Trophy. Mức giá thấp hơn cùng với những thông số kỹ thuật phù hợp với môi trường lái xe ở đô thị, đã khiến MG HS 2.0 trở nên khó tiêu thụ.

Theo phản ánh, các phiên bản MG HS 1.5 khá được lòng khách hàng do giá “mềm” hơn, trang bị ổn, đặc biệt biến thể 1.5 Trophy có các trang bị đầy đủ như bản 2.0, chỉ hơi kém hơn về động cơ và hệ dẫn động. Tuy vậy, nếu sử dụng trong môi trường đô thị, thông số kỹ thuật của bản MG HS 1.5 Trophy lại khá phù hợp.

Chính vì vậy, hai biến thể MG HS 1.5 hầu như không có sự điều chỉnh về giá bán. Trong khi đó, MG HS 2.0 đang được giao dịch mức khoảng 869 triệu đồng, thấp hơn khoảng 130 triệu đồng so với mức giá niêm yết ban đầu 999 triệu đồng.

Giá giảm, động cơ mạnh, trang bị đầy đủ sẽ là những điểm thu hút của MG HS 2.0 Trophy. Mẫu xe này trang bị động cơ tăng áp dung tích 2.0 lít có công suất 225 mã lực và mô-men xoắn cực đại 360 Nm, mạnh nhất phân khúc. Bên cạnh động cơ đó, MG HS 2.0 Trophy có hộp số ly hợp kép 6 cấp và hệ dẫn động tất cả các bánh (AWD).  Xe có vận tốc tối đa 210 km/h. Các chế độ lái bao gồm Eco, Normal, Custom, Sport và Super Sport để người dùng tùy chọn trong những điều kiện khác nhau.

MG (Morris Garages) vốn là thương hiệu ô tô của Anh, ra đời từ những năm 1924. Tuy nhiên, hiện nay hãng xe này đã thuộc sở hữu của SAIC Motor, một tập đoàn đến từ Trung Quốc. MG từng gia nhập thị trường Việt Nam hồi năm 2012 do một doanh nghiệp tư nhân nhập khẩu phân phối. Đến tháng 7/2020, MG lại tiếp tục “chinh chiến” trên thị trường Việt Nam với hai mẫu xe HS và ZS.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.