Xe tải điện Cybertruck bán tràn ngập vào ... Black Friday!

Tất nhiên, không phải mẫu bán tải Cybertruck được bán ra vào ngày Black Friday, mà là hình Cybertruck được in trên những chiếc áo len, cốc… bán tràn ngập các trang thương mại điện tử mùa Giáng sinh.

Những chiếc áo len in hình xe tải Tesla Cybertruck bán tràn ngập các trang thương mại điện tử dịp Black Friday
Những chiếc áo len in hình xe tải Tesla Cybertruck bán tràn ngập các trang thương mại điện tử dịp Black Friday

Các gia đình dường như vẫn thấy thiêu thiếu các chủ đề để tranh cãi với nhau, vì thế trong năm nay, họ sẽ có thêm một chủ đề mới để cùng tranh luận, đó là chiếc xe tải chạy điện Tesla Cybertruck.

Không chỉ gây xôn xao ngành công nghiệp xe hơi, Cybertruck còn bước vào cả các gia đình Mỹ, khi mùa Giáng sinh năm nay, họ sẽ bị khuấy động bởi một mẫu áo Giáng sinh mới, in hình chiếc xe tải Cybertruck. Những chiếc áo này sẽ có bán đúng vào dịp Black Friday, tức là ngày mai, thứ Sáu (29/11).

Tất nhiên, các nhà sản xuất áo len trên Etsy, Amazon và các trang web bán hàng khác có lẽ chỉ bán loại áo len này theo thời vụ. Nhưng nó cho thấy thiết kế xe bán tải của Tesla đã đi vào đời sống, văn hóa như thế nào. Nó là một hiện tượng văn hóa. Và ban có thể tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra khi chiếc xe tải Tesla thực sự tấn công đường phố Mỹ không?

Một số áo len Cybertruck trông cũng rất đẹp và có vẻ “nổi loạn”, như chiếc áo hoodie 3D của Gearhuman, sẽ được bán với giá khuyến mãi 49,99 USD vào ngày Black Friday.

Áo hoodie Cybertruck
Áo hoodie Cybertruck

Không chỉ áo len, trang Wired cho biết Cybertruck xuất hiện trong rất nhiều đồ vật khác, từ cốc cho đến điện thoại thông minh, và đang tràn ngập không gian thương mại điện tử.

Musk có vẻ rất nổi tiếng trong vụ này, không mất đồng tiền nào vẫn có thể quảng cáo cho Tesla Cybertruck. Cybertruck đã trở thành một meme và đó chính xác là những gì bất kỳ ai đang kinh doanh đều muốn tận dụng lợi thế.

Không tính đến lợi ích marketing hay những tranh cãi về thiết kế Cybertruck, trang Electrek cho rằng bất cứ điều gì nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường và xe điện đều mang lại chiến thắng. Cybertruck sẽ là tiếng vang lớn trong mùa lễ này.

Xe tải điện Cybertruck bán tràn ngập vào ... Black Friday! - Ảnh 1

Đó là cơ hội để các gia đình thảo luận về giá trị của các phương tiện không phát thải. Vậy tại sao lại không thể hài hước một chút trong các cuộc thảo luận?

Nói thêm một chút về bán tải chạy điện Cybertruck, theo cập nhật mới nhất từ Twitter của Elon Musk, Tesla đã nhận được gần 250.000 đơn đặt hàng đối với Cybertruck. Tin tức trên CNET còn cho biết, Cảnh sát Dubai, đơn vị nổi tiếng tậu siêu xe trong đội xe thi hành công vụ, cũng đã nằm trong danh sách chờ mua Cybertruck khi mẫu xe xuất xưởng.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.