HS 2.0T 2WD AT Trophy

HS 2.0T 2WD AT Trophy Đời 2020

Thông tin chung

Nhà sản xuất

MG

Mẫu xe

HS

Dòng xe

SUV

Hạng xe

J

Đời xe

Nguồn ngốc

Nhập khẩu

Kích thước và trọng lượng

Chiều dài (mm)
4574
Chiều rộng (mm)
1876
Chiều cao (mm)
1685
Chiều dài cơ sở (mm)
2720
Bán kính vòng quay tối thiểu (m)
5.95
Thể tích khoang hành lý khi không gập ghế (lít)
1287
Khối lượng không tải
1718
Cỡ lốp
235/50R18
Lazăng (inch)
18

Động cơ và hộp số

Dung tích bình nhiên liệu (lít)
55
Kiểu động cơ
Xăng
Loại động cơ
NLE 2.0T, DOHC, 4 xy lanh thẳng hàng
Dung tích động cơ (cc)
1995
Công nghệ động cơ
Tăng áp cuộn kép / Turbocharger with Twin Scroll Technology
Công suất cực đại (hp/rpm)
225/5300
Tốc độ tối đa (km/h)
210
Mômen xoắn cực đại (Nm/Rpm)
360/2500-4000
Hộp số
Tự động, ly hợp kép thể thao 6 cấp
Hệ thống nhiên liệu
Máy xăng
Nhiên liệu sử dụng
Xăng
Tăng tốc 0 - 100 km/giờ (Giây)
7

Khung gầm

Hệ thống treo trước
MacPherson/ Liên kết đa điểm
Hệ thống treo sau
MacPherson/ Liên kết đa điểm
Phanh trước
Phanh đĩa, kẹp phanh sơn đỏ
Phanh sau
Phanh đĩa, kẹp phanh sơn đỏ
Hệ thống lái trợ lực
Trợ lực tay lái điện tử (EPS)
Loại La-zăng
Hợp kim nhôm
Hệ thống dẫn động
Dẫn động cầu trước (FWD)

Hỗ trợ vận hành

Chìa khóa thông minh
Chế độ lái thể thao
Chế độ lái tiết kiệm
Điều khiển ga tự động
Hỗ trợ ra vào ghế lái

Hệ thống đèn

Kiểu đèn pha
Halogen
Kiểu đèn hậu
LED
Đèn LED ban ngày
Đèn sương mù trước
Đèn sương mù sau
Đèn chiếu gần
Đèn chiếu xa
Tự động bật tắt theo cảm biến ánh sáng
Đèn phanh lắp trên cao
Đèn chủ động khi rẽ

Ngoại thất

Kính ghế lái tự động
Cửa kính điện chống kẹt
Ăng ten
Cảm biến gạt mưa tự động
Gạt nước phía sau
Cốp chỉnh điện
Gương chỉnh điện
Kiểu cửa
Tự sát
Số cửa
5
Chất liệu tay nắm cửa
Chrome
Số ống xả
2

Nội thất

Chất liệu vô lăng
Bọc da
Bảng đồng hồ trung tâm
Kỹ thuật số
Số chỗ ngồi
5
Chất liệu ghế
Da cao cấp Bader + Alcantara, Ghế thể thao.
Ghế lái điều chỉnh điện
Hệ thống sưởi ghế
Cửa gió điều hoà cho hàng ghế sau
Điều hòa không khí 2 vùng độc lập
Màn hình thông tin
Màn hình cảm ứng
Tựa tay hàng ghế sau tích hợp đa phương tiện
Tỷ lệ gập ghế hàng ghế 2
60:40
Hộc để ly
Hộc đựng kính
Gương chiếu hậu chống chói
Sấy kính trước sau
Hệ thống lọc không khí ion
Kết nối Bluetooth
Đài AM/FM
Lẫy chuyển số
Công nghệ giải trí
Hệ thống điều khiển trên vô lăng
Điều chỉnh vô-lăng (Số hướng)
Dây đai an toàn trước
Cửa sổ trời
Tam giác cảnh báo

Hệ thống loa

Số lượng loa
6

Hệ thống an toàn

Chống bó cứng phanh (ABS)
Phân bổ lực phanh điện tử (EBD)
Cân bằng điện tử (ESP)
Kiểm soát độ bám đường (TRC)
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAS)
Chế độ giữ phanh tự động
Cảnh báo phương tiện cắt ngang
Cảnh báo điểm mù
Cảnh báo áp suất lốp
Hỗ trợ đổ đèo (DAC)
Hệ thống kiểm soát chống lật (RSC)
Phanh tay điện tử
Nhắc thắt dây an toàn hàng ghế trước
Thanh chống lật
Camera sau
Số lượng túi khí (cái)
6
Móc ghế an toàn cho trẻ em ISO FiX
Khoá của an toàn cho trẻ em
XL7

XL7

Dòng xe: SUV - Đời xe: 2019

589 triệu

Tin liên quan

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.