LAND CRUISER PRADO VX

LAND CRUISER PRADO VX Đời 2019

2.379 tỷ

Thông tin chung

Nhà sản xuất

Mẫu xe

Dòng xe

SUV

Hạng xe

J

Đời xe

Nguồn ngốc

Nhập khẩu

Kích thước và trọng lượng

Chiều dài (mm)
4840
Chiều rộng (mm)
1885
Chiều cao (mm)
1845
Chiều dài cơ sở (mm)
2790
Chiều rộng cơ sở trước/sau (mm)
1585/1585
Bán kính vòng quay tối thiểu (m)
5.8
Khoảng sáng gầm (mm)
215
Thể tích khoang hành lý khi không gập ghế (lít)
755
Khối lượng toàn tải (Kg)
2850
Khối lượng không tải
2190
Cỡ lốp
265/65R18
Lazăng (inch)
18

Động cơ và hộp số

Dung tích bình nhiên liệu (lít)
87
Kiểu động cơ
Xăng
Loại động cơ
2TR-FE, 4 xi lanh thẳng hàng, 16 van, DOHC, Dual VVT-i/2TR-FE, 4 in-line cylinders, 16 valve DOHC, Dual VVT-i
Dung tích động cơ (cc)
2694
Công suất cực đại (hp/rpm)
161/5200
Tốc độ tối đa (km/h)
160
Mômen xoắn cực đại (Nm/Rpm)
246/3900
Hộp số
Tự động 6 cấp
Mức tiêu thụ nhiên liệu chu trình tổ hợp (lít/100km)
11.8
Mức tiêu thụ nhiên liệu trong chu trình đô thị cơ bản (lít/100km)
15.4
Mức tiêu thụ nhiên liệu trong chu trình đô thị phụ (lít/100km)
9.7
Hệ thống nhiên liệu
Máy xăng
Nhiên liệu sử dụng
Xăng

Khung gầm

Hệ thống treo trước
Độc lập, tay đòn kép/Double wishbone
Hệ thống treo sau
Phụ thuộc, liên kết đa điểm/Mutiple link
Phanh trước
Đĩa thông gió/Ventilated discs
Phanh sau
Đĩa thông gió/Ventilated discs
Hệ thống lái trợ lực
Trợ lực tay lái thuỷ lực (Trợ lực dầu)
Lốp dự phòng
Loại La-zăng
Hợp kim nhôm
Hệ thống dẫn động
Dẫn động tất cả các bánh (All-wheel drive, AWD)

Hỗ trợ vận hành

Chế độ lái tiết kiệm
Điều khiển ga tự động
Hỗ trợ ra vào ghế lái

Hệ thống đèn

Kiểu đèn pha
LED
Kiểu đèn hậu
LED
Đèn pha tự điều chỉnh góc chiếu (AFS)
Đèn LED ban ngày
Đèn sương mù trước
Đèn sương mù sau
Đèn chiếu gần
Đèn chiếu xa
Tự động bật tắt theo cảm biến ánh sáng
Đèn phanh lắp trên cao
Đèn chủ động khi rẽ

Ngoại thất

Kính ghế lái tự động
Cửa kính điện chống kẹt
Tấm chắn bùn
Ăng ten
Cảm biến gạt mưa tự động
Gạt nước phía sau
Gương chỉnh điện
Kiểu cửa
Tự sát
Số cửa
5
Chất liệu tay nắm cửa
Chrome

Nội thất

Chất liệu vô lăng
Bọc da/Leather
Bảng đồng hồ trung tâm
Analog + digital
Số chỗ ngồi
7
Chất liệu ghế
Da/Leather, chỉnh điện 10 hướng
Ghế hành khách trước điều chỉnh (Số hướng)
4
Hệ thống sưởi ghế
Hệ thống làm mát ghế
Cửa gió điều hoà cho hàng ghế sau
Màn hình thông tin
Tựa tay hàng ghế sau tích hợp đa phương tiện
Tỷ lệ gập ghế hàng ghế 2
40:20:40
Tỷ lệ gập ghế hàng ghế 3
50:50
Hộc làm mát
Hộc để ly
Hộc đựng kính
Gương chiếu hậu chống chói
Sấy kính trước sau
Kết nối Bluetooth
Kết nối AUX
Đài AM/FM
Hệ thống điều khiển trên vô lăng
Điều chỉnh vô-lăng (Số hướng)
Dây đai an toàn trước
Điều hòa không khí 3 vùng độc lập
Tam giác cảnh báo

Hệ thống loa

Số lượng loa
9

Hệ thống an toàn

Chống bó cứng phanh (ABS)
Phân bổ lực phanh điện tử (EBD)
Hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA)
Cân bằng điện tử (ESP)
Hệ thống kiểm soát lực kéo chống trượt (TSC)
Khoá cửa tự động khi vận hành
Khoá cửa điều khiển từ xa
Cảnh báo chống trộm
Mã hoá chống sao chép chìa khoá
Camera sau
Số lượng túi khí (cái)
7
Cảm biến sau
Khung xe hấp thụ lực và tương thích va chạm (ACE)
XL7

XL7

Dòng xe: SUV - Đời xe: 2019

589 triệu

Tin liên quan

Các hãng liên tục “khoe” xe điện: Người tiêu dùng Việt đã sẵn sàng lựa chọn?

Các hãng liên tục “khoe” xe điện: Người tiêu dùng Việt đã sẵn sàng lựa chọn?

Sự kiện Vietnam Motor Show 2022 (VNM) vừa kết thúc tại TP. HCM tạo dấu ấn với hàng loạt các mẫu xe điện được giới thiệu từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới. “Xe xanh” là chủ đề được nhiều người tham quan triển lãm này được trải nghiệm. Tuy nhiên, bên cạnh những mẫu xe động cơ đốt trong được “chốt đơn” ngay tại triển lãm thì những mẫu xe điện dù tạo ấn tượng nhưng chủ yếu để… “trưng bày” là chính.
Kia Seltos 2024 sẽ có diện mạo táo bạo và mạnh mẽ hơn

Kia Seltos 2024 sẽ có diện mạo táo bạo và mạnh mẽ hơn

Những chiếc SUV cỡ nhỏ ngày nay có rất nhiều, vì vậy Kia đã quyết định tăng sức hấp dẫn của những chiếc Seltos tương đối mới của mình bằng một bản làm mới giữa chu kỳ. Kia Seltos 2024 đã chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Los Angeles gây ấn tượng với ngoại hình táo bạo hơn, nhiều sức mạnh hơn bên dưới mui xe và trang trí X-Line mới để tăng sức hấp dẫn.
#AutoNews Weekly: Vấn nạn bán ô tô kiểu "bia kèm lạc" tại thị trường xe Việt sắp được xóa bỏ

#AutoNews Weekly: Vấn nạn bán ô tô kiểu "bia kèm lạc" tại thị trường xe Việt sắp được xóa bỏ

Bản tin AutoNews Weekly tuần này gồm các nội dung đáng chú ý: Sức hút từ triển lãm ôtô việt nam sau 2 năm vắng bóng. Giá xe ôtô có thể tăng mạnh vì tỷ giá USD. Sắp diễn ra triển lãm quốc tế xe hai bánh. Tiêu điểm: Vấn nạn bán ô tô kiểu "bia kèm lạc" tại thị trường xe Việt sắp được xóa bỏ.