Xe “hot” Honda CR-V 2020 lắp ráp bắt đầu nhận đặt cọc

Mặc dù đến ngày 30/7, Honda mới chính thức giới thiệu mẫu “xe hot” CR-V 2020 phiên bản lắp ráp trong nước, song các đại lý ô tô trên toàn quốc đang thông báo nhận đặt cọc cho mẫu xe này.

Xe “hot” Honda CR-V 2020 lắp ráp bắt đầu nhận đặt cọc - Ảnh 1

Hầu hết các đại lý đều cam kết “hoàn lại 100% tiền cọc khi khách hàng không ưng xe thực tế”. Mức giá được các đại lý đưa ra khi khách hàng đặt cọc là “giá tại thời điểm Honda Việt Nam công bố”. Cá biệt, có một vài đại lý “cầm đèn chạy trước ô tô”, đưa ra mức giá “1 tỷ 100 triệu đồng”.

Một trong những điểm nhấn được các đại lý đưa ra để thu hút khách hàng đặt cọc cho mẫu xe mới là “công nghệ an toàn Honda Sensing”.

Theo giới thiệu của Honda, Honda Sensing là hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến lần đầu tiên ứng dụng tại Việt Nam. Honda Sensing gồm 5 công nghệ ưu việt là hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS), cảnh báo người lái khi phát hiện vật cản phía trước. Ngoài ra, trong trường hợp người lái không thể tránh khỏi va chạm, hệ thống sẽ tự động phanh để giảm thiểu thiệt hại. Hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB), trong điều kiện lái xe vào ban đêm, hệ thống tự động chuyển đổi giữa đèn chiếu gần và đèn chiếu xa tùy thuộc vào tình trạng giao thông.

Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF), hỗ trợ duy trì khoảng cách với phương tiện phía trước khi lái xe trên đường cao tốc. Hệ thống sẽ tự động tăng tốc và giảm tốc giúp việc lái xe thoải mái hơn. Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM), cảnh báo và hỗ trợ người lái đi đúng làn đường khi hệ thống phát hiện xe di chuyển quá gần hoặc đè lên vạch kẻ phân cách các làn đường. Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS), hỗ trợ đánh lái để giữ cho xe luôn đi ở giữa làn đường, đồng thời hiển thị cảnh báo trong trường hợp xe đi chệch khỏi làn đường.

Về tính năng an toàn, Honda CR-V 2020 còn trang bị camera quan sát làn đường (Honda LaneWatch) giúp cải thiện tầm nhìn của người lái lớn hơn gần bốn lần so với chỉ sử dụng gương phía hành khách. Nhờ vậy, người lái xe có thể dễ dàng nhìn thấy toàn cảnh giao thông, người đi bộ hoặc các vật thể thường xuyên xuất hiện trong vùng điểm mù. Hơn thế nữa, nhằm tối đa hóa sự tiện nghi cho khách hàng, Honda còn trang bị thêm các công nghệ ưu việt cho Honda CR-V 2020 như công nghệ sạc không dây và cốp chỉnh điện với tính năng mở cốp rảnh tay.

Honda CR-V lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam là vào cuối năm 2017. Cho đến nay, doanh số tích lũy của CR-V đạt hơn 26.000 xe, là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc SUV trong năm 2019 với doanh số kỷ lục 13.337 xe giao đến tay khách hàng.

Mức giá được các đại lý đưa ra khi khách hàng đặt cọc Honda CR-V 2020 là “giá tại thời điểm Honda Việt Nam công bố”. Ảnh: Facebook
Mức giá được các đại lý đưa ra khi khách hàng đặt cọc Honda CR-V 2020 là “giá tại thời điểm Honda Việt Nam công bố”. Ảnh: Facebook

Xe sẽ được bán tại Việt Nam với 3 phiên bản L, G, E cùng 5 lựa chọn màu sắc, trắng ngà, ghi bạc, titan, đen ánh và xanh đậm. Xe trang bị động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO. Đặc biệt, phiên bản mới Honda CR-V 2020 được lắp ráp và phân phối chính hãng tại Việt Nam, vì thế sẽ được giảm 50% lệ phí trước bạ trong thời gian từ nay đến hết năm 2020.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.