Vừa bán ra, Honda Winner X 2020 đã giảm giá mạnh

Honda Winner X 2020 hiện chỉ có giá từ 37,7 triệu đến 43,99 triệu đồng tại các đại lý.

Mẫu xe côn tay Honda Winner X 2020 mới chính thức được giới thiệu trên thị trường Việt Nam
Mẫu xe côn tay Honda Winner X 2020 mới chính thức được giới thiệu trên thị trường Việt Nam

Chỉ cách đây khoảng 1 tuần, mẫu xe côn tay Honda Winner X 2020 mới chính thức được giới thiệu trên thị trường Việt Nam. Theo kế hoạch, Honda Winner X phiên bản tem màu mới cập bến tại các cửa hàng HEAD trên toàn quốc từ 30/8/2020.

Honda tuyên bố xe có 4 phiên bản khác nhau với mức giá bán lẻ đề xuất cao nhất xấp xỉ 50 triệu đồng. Tuy nhiên, theo thông tin, hiện tại giá Honda Winner X đã giảm khoảng 8 triệu đồng so với mức giá đề xuất của hãng. 

Không chỉ giảm giá bán, theo chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 30/11/2020, khách mua xe Honda Winner X sẽ được hỗ trợ phí đăng ký lên tới 4 triệu đồng. Ngoài ra, 100% khách hàng đều có cơ hội mua Winner X trả góp lãi suất 0%.

Honda liên tục “kích cầu” mẫu xe máy này. Winner X phiên bản mới ra mắt vào 13/7/2019, và trong một năm qua, mẫu xe côn tay này đã 2 lần được cập nhật bộ tem mới đồng thời công bố gương mặt đại diện là rapper Đen Vâu.

Bộ tem mới của Honda Winner X được thiết kế theo xu hướng trẻ hoá. Những hoạ tiết bắt mắt được bố trí tập trung ở phần tấm ốp sườn trước của xe. Tuỳ theo từng phiên bản màu sắc khác nhau, mà Winner X mới còn được thay đổi màu ở các vị trí phuộc trước, dè chắn bùn trước, mặt nạ trước... trùng màu sơn xe.

Winner X được Honda trang bị công nghệ phanh chống bó cứng ABS cho bánh trước, đem lại cảm giác vận hành an toàn cho người lái. Xe vẫn sở hữu khối động cơ DOHC 4 van, xi lanh đơn dung tích 150cc, có phun xăng điện tử PGM-FI và làm mát bằng dung dịch. "Trái tim" này kết hợp cùng với hộp số 6 cấp, tạo ra sức mạnh tối đa 11,5 kW và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm. Xe vẫn được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước.

“Kỳ phùng địch thủ” của Honda Winner X là Yamaha Exciter. Với mức giá bán thực tế hiện nay, Winner X đang rẻ hơn gần 10 triệu đồng so với Yamaha Exciter 150. Giá niêm yết của Exciter 150 đang là từ 47 triệu đến 49 triệu đồng. Thậm chí, mẫu côn tay 150 cc của Yamaha thường bị các đại lý bán cao hơn giá niêm yết từ 1-3 triệu đồng tùy phiên bản.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.