Volkswagen Đà Nẵng đi vào hoạt động

Hãng ô tô Đức đưa thêm một đại lý phân phối tiêu chuẩn đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam.

VW Đà Nẵng là một trong những đại lý trọng điểm của Volkswagen tại khu vực miền Trung.
VW Đà Nẵng là một trong những đại lý trọng điểm của Volkswagen tại khu vực miền Trung.

Cụ thể, Volkswagen (VW) Việt Nam vừa chính thức khai trương đại lý ủy quyền đặt tại thành phố Đà Nẵng. Đây là đại lý đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu của VW, bao gồm Sales (bán hàng), Service (dịch vụ) và Spare parts (phụ tùng chính hãng) cùng khả năng kết nối mạng toàn cầu của tập đoàn Volkswagen.

VW Đà Nẵng được xây dựng với tổng diện tích gần 2.500 m2, bao gồm khu vực trưng bày rộng 400m2 có khả năng trưng bày lên đến 8 chiếc xe, khu vực bảo dưỡng sửa chữa 600 m2 với 8 khoang sửa chữa hiện đại, khu phụ tùng chính hãng 100% đáp ứng tức thời mọi nhu cầu của khách hàng. Đại lý được trang bị hệ thống chẩn đoán và cài đặt phần mềm nối mạng toàn cầu đạt tiêu chuẩn cao nhất của Volkswagen Đức.

Ngay sau khi đi vào hoạt động, VW Đà Nẵng lập tức áp dụng đợt ưu đãi dành cho khách hàng.

Cụ thể, người tiêu dùng mua xe trong khoảng thời gian từ ngày 20-27/12/2019 sẽ được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho mẫu xe Tiguan Allspace Highline, tặng 70 triệu đồng tiền mặt khi mua mẫu xe Passat BlueMotion High và giảm 20% giá phụ tùng bảo dưỡng cho các khách hàng sử dụng xe tất cả xe Volkswagen.

Ông Đỗ Nguyễn Vương, Tổng giám đốc VW Việt Nam, chia sẻ “việc tập trung phát triển hệ thống đại lý chính là cách mà chúng tôi phục vụ khách hàng tốt hơn và cũng là nền tảng cho sự phát triển bền vững của Volkswagen Việt Nam trong tương lai”.

VW Đà Nẵng là một trong những đại lý trọng điểm của Volkswagen tại khu vực miền Trung, đánh dấu việc hoàn thành mục tiêu phát triển hệ thống đại lý trong năm 2019 tại Việt Nam. Sự kiện này cho thấy kết quả tốt đẹp của Volkswagen Việt Nam trong việc nỗ lực không ngừng để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Như vậy, cho đến hết năm 2019, Volkswagen đã có tổng cộng 11 đại lý tiêu chuẩn tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu ô tô Đức đang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi mặt bằng giá bán lẻ hợp lý và chất lượng xe tiêu chuẩn châu Âu.

Volkswagen Đà Nẵng đi vào hoạt động - Ảnh 1

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.