VinFast mua lại xe cũ của khách mua xe mới

Đây là chương trình "đổi cũ lấy mới, lên đời xe sang" của VinFast, áp dụng cho tất cả các dòng ô tô đang lưu thông trên thị trường chưa quá 7 năm. 

VinFast tuyên bố mua lại xe cũ, đổi xe mới cho người dùng, áp dụng với tất cả các dòng ô tô đang lưu thông trên thị trường chưa quá 7 năm.
VinFast tuyên bố mua lại xe cũ, đổi xe mới cho người dùng, áp dụng với tất cả các dòng ô tô đang lưu thông trên thị trường chưa quá 7 năm. 

Theo đó, khách hàng mang xe đã qua sử dụng tới siêu thị xe Smart Solution - công ty mua bán xe cũ thuộc Tập đoàn Vingroup - để được định giá và mua lại. Tất cả quá trình định giá, mua bán đều được công khai minh bạch, đảm bảo thu hồi tối đa giá trị tài sản cho khách hàng khi chuyển đổi sang xe VinFast.

Đáng chú ý là trước mắt, giá của các loại xe cũ bán ra tại hệ thống Smart Solution sẽ chính là giá được VinFast mua lại từ khách đổi xe mới.

Ngoài ra, khách hàng mua xe VinFast mới cũng sẽ được tặng thêm các khoản tiền mặt. Cụ thể, khách mua mẫu xe Fadil được tặng 10 triệu đồng, khách mua mẫu sedan Lux A2.0 nhận 30 triệu đồng và khách mua mẫu SUV Lux SA2.0 nhận khoản tiền mặt 50 triệu đồng.

Theo VinFast, “Đổi cũ lấy mới” là một chính sách đột phá, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường ô tô Việt Nam. Thông qua chương trình, người dùng có cơ hội chuyển đổi từ xe đang sử dụng sang những mẫu xe VinFast.

Mua xe theo chương trình này, người mua vẫn được hưởng chính sách ưu đãi tài chính như miễn lãi vay trong hai năm đầu khi vay mua xe trả góp qua ngân hàng, kể từ năm thứ ba trở đi sẽ được bảo lãnh mức lãi suất tối đa 10,5%/năm.

Với mức vay lên tới 70% giá trị xe, kỳ hạn tối đa 8 năm, miễn lãi trong hai năm đầu, khách hàng chỉ phải trả từ 4 triệu đồng/tháng để sở hữu xe Fadil, hoặc từ 8 triệu đồng/tháng cho xe Lux.

Trong tháng 5/2020, hai dòng xe Lux A2.0 và Lux SA2.0 đang được VinFast áp dụng chương trình siêu ưu đãi, với mức giá chỉ từ 896.100.000 đồng cho mẫu Lux A2.0 và từ 1.322.000.000 đồng cho Lux SA2.0 nếu khách hàng thanh toán 100% và nhận xe từ ngày 5/5 đến 31/5/2020. Với Fadil, mức giá thanh toán một lần sẽ từ 373.410.000 đồng.

Các ưu đãi hiện có trên thị trường cũng sẽ được VinFast áp dụng đồng thời và cộng dồn, như đổi voucher (mệnh giá 70 - 150 - 200 triệu đồng) từ chương trình “Nhà sang, xe xịn – Đẳng cấp tinh hoa” của Vinhomes; đặc quyền gửi xe miễn phí tại các cơ sở kinh doanh của Vingroup (Vincom, Vinhomes) đến hết tháng 12/2022…

Chương trình “đổi cũ lấy mới” chính thức được triển khai từ hôm nay (8/5/2020) tại Hà Nội.

Tin mới

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.