VinFast khai trương thêm 14 xưởng dịch vụ mới

Dự kiến trong năm 2020, VinFast sẽ trở thành hãng xe đầu tiên có cơ sở dịch vụ tại tất cả 63 tỉnh, thành, và là hãng xe sở hữu mạng lưới showroom, đại lý, xưởng dịch vụ lớn nhất Việt Nam.

VinFast vừa khai trương thêm 14 xưởng dịch vụ mới trên toàn quốc, nâng tổng số xưởng dịch vụ của hãng xe Việt lên 54
VinFast vừa khai trương thêm 14 xưởng dịch vụ mới trên toàn quốc, nâng tổng số xưởng dịch vụ của hãng xe Việt lên 54

14 xưởng dịch vụ mới của VinFast được khai trương ngày hôm nay (13/5) sẽ là nơi cung cấp dịch vụ trọn gói và xử lý mọi yêu cầu về kỹ thuật đối với các dòng xe VinFast. Mỗi xưởng đều được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị kỹ thuật theo tiêu chuẩn châu Âu, như thiết bị cân chỉnh góc đặt bánh xe công nghệ 3D, thiết bị kéo nắn thân vỏ và khung gầm với bộ đo điện tử, máy chẩn đoán lỗi trong hệ thống điện, máy phân tích khí xả, máy đo góc lệch đèn pha, công nghệ sơn gốc nước hiện đại, máy đo màu điện tử...

VinFast cho biết công ty không chỉ nghiên cứu, phát triển những dòng sản phẩm đẳng cấp, chất lượng, an toàn và đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, mà còn đầu tư nghiêm túc và bài bản để phát triển hệ thống showroom, đại lý và xưởng dịch vụ rộng khắp, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Tất cả showroom nằm trong các trung tâm thương mại Vincom và đại lý ủy quyền đều trưng bày đầy đủ những sản phẩm mới nhất của VinFast. 

Như vậy cho đến nay, VinFast đã có tổng số 54 xưởng dịch vụ trên toàn quốc.Theo kế hoạch, đến cuối năm nay, VinFast sẽ là hãng xe đầu tiên có mặt tại tất cả 63 tỉnh, thành phố. 

Nhân dịp khai trương 14 xưởng dịch vụ mới, VinFast dành tặng gói spa xe và vệ sinh nội thất ô tô miễn phí cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại các xưởng dịch vụ VinFast trên toàn quốc. Đặc biệt, hãng xe Việt đang triển khai chương trình siêu ưu đãi kích cầu tháng 5, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội không thể tốt hơn để sở hữu các dòng ô tô chất lượng, đẳng cấp, an toàn hàng đầu.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.