Trộm khỏa thân ăn cắp xe Ram tại đại lý ở Mỹ

Khôi Nguyên

Các hãng tin của Florida vừa đưa tin về việc một người đàn ông khỏa thân đã đánh cắp một chiếc xe bán tải Ram từ một đại lý Fiat và bị cảnh sát truy đuổi một đoạn đường dài trước khi bị bắt.

Trộm khỏa thân ăn cắp xe Ram tại đại lý ở Mỹ - Ảnh 1

Trước đó, vào ngày 15 tháng 12, video giám sát từ đại lý Melbourne, cho thấy Richard Blose, 40 tuổi, đang đi chơi trong… bộ đồ lót.

Sở cảnh sát Melbourne cho biết video giám sát cho thấy Blose có mặt tại đại lý ngay trước 5 giờ sáng, chỉ mặc đồ lót, đi bộ xung quanh cơ sở kinh doanh, lên một chiếc xe và ngồi trên mái của nó trong 30 phút.

Trong khoảng hai giờ, Blose lang thang khắp đại lý và có thời điểm ngồi trên nóc một chiếc xe trong 30 phút. Cũng trong thời gian đó, đã làm hỏng một chiếc xe máy và một chiếc xe bán tải.

Khoảng 7 giờ sáng, một nhân viên đại lý phát hiện Blose khỏa thân trong buồng sơn. Blose sau đó lên một chiếc xe tải khác và bắt đầu bỏ chạy, khiến các nhà chức trách phải truy đuổi đến Cocoa.

Blose thậm chí còn “khiêu khích” đến mức cho chủ nhân của chiếc xe tải biết rằng "Này một người đàn ông khỏa thân vừa ăn trộm xe tải của bạn đấy”.

Các nhà chức trách đã xác định vị trí Blose trên xa lộ liên tiểu bang 95, sau đó người này đã đâm vào lan can trước khi ra khỏi đường cao tốc. Người đàn ông 40 tuổi bị bắt ngay sau đó. Anh ta khẳng định mình không ăn trộm chiếc xe tải và nói với cảnh sát "Ai đó mặc áo đỏ đã bảo anh ta lấy nó đi”.

Đáng ngạc nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Blose bị bắt gặp khỏa thân. Hàng xóm của anh ta nói rằng người đàn ông này có thói quen “không mặc quần áo”. Trước sự cố này, Bose đã bị buộc tội vì khoả thân trong tháng 11/2021.

Với vụ phạm tội mới nhất, Blose phải đối mặt với nhiều tội danh, bao gồm vụ đột nhập bất hợp pháp và trộm một phương tiện cơ giới. Đây cũng không phải là lần đầu Bose vướng vòng lao lý. Người này từng bị bắt 12 lần kể từ năm 2018.

Theo Jalopnik

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.