CF là viết tắt của sợi carbon. Đó là điều làm nên sự khác biệt của A91-CF Edition so với những chiếc Supra bản thấp hơn. Bạn sẽ tìm thấy sợi carbon trên bộ chia phía trước, cánh gió sau và các thanh răng dưới.
Toyota cho biết những tiện ích bổ sung đặc biệt này thực sự có chức năng và cải thiện lực ép xuống ở tốc độ cao hơn. Phiên bản CF cũng được trang bị bánh xe 19 inch màu đen mờ, cabin màu đỏ và đen cùng trang trí nội thất bằng sợi carbon. Sẽ chỉ 600 chiếc Supra sẽ được sản xuất.
A91-CF Edition có sức mạnh đến từ động cơ I6 tăng áp 3.0 lít có nguồn gốc từ BMW, tạo ra công suất 382 mã lực và mô-men xoắn 365 pound-feet.
Toyota cũng sẽ tiếp tục cung cấp cho Supra với động cơ I4 tăng áp 2.0 lít nhỏ hơn, sản sinh công suất 255 mã lực và mô-men xoắn 295 lb-ft. Như trước đó, mọi chiếc Supra đều đi kèm với hộp số tự động tám cấp và hệ dẫn động cầu sau.
Ghế sưởi hiện là tiêu chuẩn trên Supra 3.0 và những chiếc xe được trang bị tùy chọn âm thanh cao cấp hiện có Apple CarPlay toàn màn hình, mặc dù Android Auto vẫn tiếp tục vắng bóng.
Giá cho phiên bản Supra 2.0 cơ sở tăng 200 USD lên 44.315 USD. Supra 3.0 được tăng giá 550 USD.
3.0 Premium có giá 55.815 USD bao gồm các loại thuế phí liên quan nhưng A91-CF Edition có giá cao hơn nhiều, phiên bản này có giá từ 64.305 USD.
Tại Việt Nam, tháng 9 vừa qua, Toyota Supra thế hệ mới đầu tiên đã có mặt với trang bị động cơ 3.0L từ BMW dưới hình thức nhập không chính hãng.
Toyota Supra 3.0 Premium 2021 trang bị động turbo tăng áp 6 xi-lanh thẳng hàng 3.0 lít sản sinh công suất tối đa 335 mã lực và mô-men xoắn cực đại 494 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Đáng chú ý, động cơ này do BMW sản xuất và cũng sử dụng trên chiếc Z4 của hãng xe Đức.