Bản cập nhật qua mạng gần đây nhất cũng giới thiệu một số tính năng tiện lợi khác, mang đến tính năng “Giảm tiếng ồn chủ động trên đường” mới.
Hệ thống sẽ kích hoạt một cặp micro được gắn trên ghế trước, đo tiếng ồn trong cabin và như Tesla nói, “tạo ra hệ thống chống tiếng ồn thông qua loa để tạo ra vùng yên tĩnh xung quanh người ngồi trong xe”.
Thực tế, hệ thống này đã nhận được nhiều đánh giá trái chiều từ các chủ sở hữu Tesla trên mạng, điều này có thể phản ánh lý do tại sao Tesla gọi nó là "giảm tiếng ồn" chứ không phải là loại bỏ tiếng ồn. Tính năng này đã được tìm thấy trong nhiều loại xe đối thủ từ các thương hiệu khác.
Có vẻ như tính năng giảm tiếng ồn cũng chỉ có trên Model S và X mới nhất, được làm mới, được tiết lộ vào đầu năm nay.
Các tính năng khác được giới thiệu trong bản cập nhật (tên mã 2021.44.5) bao gồm khả năng đặt trước hồ sơ tài xế trong hệ thống định vị của ô tô, đặt ô tô chỉ mở khóa cửa tài xế khi đến gần và điều chỉnh hệ thống kiểm soát khí hậu phía sau từ màn hình cảm ứng phía trước.
Những chiếc xe cập nhật cũng được cho là có khả năng báo mòn lốp không đều, trong khi chức năng Autopark hiện có thể xác định các điểm đỗ xe vuông góc.
Ngoài ra, mặc dù ở trạng thái thử nghiệm sớm “Beta” nhưng đây là một tính năng đồng bộ hóa các tùy chọn của người lái bao gồm vị trí ghế, gương và vô lăng, đồng thời cho phép áp dụng chúng trong một chiếc Tesla khác thuộc sở hữu của cùng một chủ sở hữu.