TC Motor và Hyundai khánh thành trường mầm non chuẩn quốc gia tại Ninh Bình

Trường mầm non đạt chuẩn quốc gia được xây dựng tại xã Gia Thắng, một trong những địa phương khó khăn nhất thuộc huyện Gia Viễn, Ninh Bình.

Lễ khánh thành Trường Mầm non Gia Khánh.
Lễ khánh thành Trường Mầm non Gia Khánh.

Công trình này được thực hiện bởi 100% vốn tài trợ của TC Motor (khối ô tô thuộc tập đoàn Thành Công) và tập đoàn ô tô Hyundai Hàn Quốc. Đây là công trình nằm trong chuỗi các hoạt động xã hội của TC Motor kể từ năm 2016 đến nay.

Gia Thắng là xã còn nhiều khó khăn của huyện Gia Viễn, các em học sinh trường mầm non chủ yếu là con em gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống trên địa bàn xã. Cơ sở vật chất của nhà trường còn nhiều thiếu thốn.

Trước những khó khăn của thầy và trò, TC Motor và Hyundai đã quyết định tài trợ toàn bộ kinh phí cho việc xây dựng hạng mục nhà hiệu bộ, các phòng chức năng, nhà dinh dưỡng, cổng, tường rào, công trình phụ trợ và nâng cấp, sửa chữa 8 phòng học để tạo điều kiện cho nhà trường nâng cao chất lượng dạy và học của cô và trò.

Ông Hoàng Mạnh Hùng, Chủ tịch UBND huyện Gia Viễn, chia sẻ “sự nghiệp giáo dục và sự nghiệp trồng người, chưa bao giờ là dễ dàng. Sự quan tâm, giúp đỡ của TC Motor sẽ giúp thầy, trò nơi đây có một ngôi trường khang trang và bớt khó khăn hơn trong công việc giảng dạy. Xã Gia Thắng còn là một xã nghèo trên địa bàn huyện cũng như tỉnh Ninh Bình nói chung”.

Tổng giám đốc Tập đoàn Thành Công, ông Lê Ngọc Đức, tại lễ khánh thành trường mầm non đạt chuẩn quốc gia.
Tổng giám đốc Tập đoàn Thành Công, ông Lê Ngọc Đức, tại lễ khánh thành trường mầm non đạt chuẩn quốc gia.

Trường mầm non Gia Thắng là công trình kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn Thành Công, đồng thời là ngôi trường thứ 5 thuộc dự án “Ngôi trường mơ ước” của tập đoàn.

“Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rằng đầu tư cho trẻ em là đầu tư xây dựng bền vững cho tương lai, không chỉ cho riêng các em và gia đình mà còn là cho địa phương cũng như đất nước. Đây là một trong những hoạt động cho mục tiêu khuyến học, chăm sóc sức khỏe và đời sống cộng đồng, đặc biệt là các chương trình hướng tới đối tượng các em nhỏ, mầm non tương lai của đất nước”, ông Lê Ngọc Đức, Tổng giám đốc Tập đoàn Thành Công chia sẻ.

Cơ sở vật chất khang trang của Trường Mầm non Gia Khánh.
Cơ sở vật chất khang trang của Trường Mầm non Gia Khánh.

Bên cạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, TC Motor cũng luôn quan tâm tới sự phát triển của xã hội - cộng đồng, với nhiều chương trình ý nghĩa. Nhà máy sản xuất ô tô Hyundai Thành Công tại tỉnh Ninh Bình đã tạo ra việc làm cho hàng nghìn lao động trong khu vực, đồng thời đóng góp hàng nghìn tỷ đồng cho ngân sách của địa phương.

Hiện tại, TC Motor đang nắm quyền sản xuất và phân phối thương hiệu ô tô Hyundai tại thị trường Việt Nam. Theo thống kê, cộng dồn từ đầu năm đến hết tháng 9/2019, TC Motor đã bán ra thị trường tổng cộng 55.473 chiếc ô tô và là hãng xe chiếm thị phần lớn thứ 3 tại thị trường ô tô Việt Nam.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.