Tất cả xe ô tô Nissan bán tại Việt Nam đang được giảm giá

Hầu như tất cả các mẫu xe ô tô Nissan đang bán tại Việt Nam đều có chương trình ưu đãi, giảm giá trong tháng 9. 

Nissan Sunny đang được ưu đãi tặng bộ thảm sản cho khách mua xe trong tháng 9/2020
Nissan Sunny đang được ưu đãi tặng bộ thảm sản cho khách mua xe trong tháng 9/2020

Theo đó, Nissan Việt Nam thông báo từ ngày 01/09/2020 đến hết ngày 30/09/2020, Nissan Việt Nam tiếp tục mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua xe trong tháng 9. Khách hàng mua xe trong thời điểm này sẽ nhận được quà tặng tiền mặt và các gói quà tặng phụ kiện hấp dẫn.

Chương trình được áp dụng cho tất cả các dòng xe Nissan đang được phân phối chính thức tại Việt Nam bao gồm Nissan Terra, Nissan Navara, Nissan X-Trail và Nissan Sunny với mức ưu đãi khác nhau tùy theo từng dòng xe.

Thông tin tất cả các dòng xe Nissan được giảm giá khiến một số người cho rằng hãng đang “xả hàng” nhằm “rút khỏi thị trường Việt Nam”. Sở dĩ có tin đồn này vì trước đó đã có thông tin hợp đồng phân phối ô tô Nissan tại Việt Nam của Tan Chong sẽ kết thúc vào 30/9 và không được gia hạn. Tan Chong sẽ không phân phối các mẫu xe Nissan Sunny và X-Trail tại Việt Nam nữa. 

Tuy nhiên, các đại lý Nissan cho biết việc ưu đãi, khuyến mãi chỉ là động thái giảm giá hàng tồn nhằm chuẩn bị đón các phiên bản mới. Ngoài ra, các dịch vụ sau bán hàng, bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật bảo dưỡng cho các dòng xe Nissan vẫn được tiến hành và cung cấp bình thường tại Việt Nam.

Về các chương trình ưu đãi, giảm giá sản phẩm, trước đó, vào tháng 8/2020, Nissan Việt Nam cũng đã công bố giá mới hấp dẫn cho mẫu sedan Nissan Sunny với mức điều chỉnh giảm 20 triệu cho 3 phiên bản, Nissan Sunny XV-Q 1.5L AT, Nissan Sunny XT-Q 1.5L AT và Nissan Sunny XL 1.5 MT.

Chấm dứt hợp tác với Tan Chong, nghĩa là Nissan đang phải tìm kiếm kênh phân phối mới cho các sản phẩm của mình tại Việt Nam. Nhiều suy đoán cho rằng Nissan sẽ bắt tay với TC Motor. Thông tin này chưa được cả Nissan Việt Nam và TC Motor xác nhận. 

Trao đổi với AutoMotor.vn, đại diện Nissan Việt Nam cho biết thời điểm này, hãng chưa thể tiết lộ các thông tin chi tiết về kế hoạch của hãng trong thời gian tới. Tuy nhiên, mọi quyền lợi về bảo hành, bảo dưỡng hoặc hỗ trợ kỹ thuật đối với khách hàng Nissan Việt Nam đều được đảm bảo như trước.

Giá xe Nissan trong tháng 9/2020 và các chương trình ưu đãi, giảm giá như sau:

Tất cả xe ô tô Nissan bán tại Việt Nam đang được giảm giá - Ảnh 1

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.