Đoạn teaser mờ ảo cho chúng ta một ý tưởng tốt về thiết kế của giao diện người dùng và xác nhận tính chính xác của những bức ảnh bị rò rỉ từ vài tuần trước.
Purosangue chính thức là mẫu xe cao nhất trong dòng sản phẩm của Ferrari, với khoảng sáng gầm xe được tăng lên, các khe hút gió lớn trên cản trước và kiểu dáng khá giống lưới tản nhiệt với dải đèn kết nối đèn pha LED. Phần sau lấy cảm hứng từ siêu xe SF90, pha trộn với phần mũi và các đường nét của chắn bùn trước phình ra.
Những bức ảnh rò rỉ trước đó thậm chí còn tiết lộ nhiều hơn về thiết kế của chiếc xe như tấm ốp màu đen trên các bánh xe và ngưỡng cửa bên, bộ vành năm chấu, một đường nét điêu khắc và đường mái khí động học.
Phần đuôi xe được thiết kế theo phong cách mạnh mẽ với đèn hậu lấy cảm hứng từ 296 GTB tích hợp lỗ thông hơi và ống xả bốn trên khu vực bộ khuếch tán/tấm trượt.
Ferrari chưa cung cấp bất kỳ gợi ý nào về thông số kỹ thuật hệ thống truyền động của Purosangue, nhưng những tin đồn lan truyền cùng các tùy chọn động cơ đã có sẵn trong phạm vi của Ferrari cho phép chúng ta có thể phỏng đoán.
Giải pháp hợp lý nhất có lẽ sẽ là hệ thống truyền động hybrid từ 296 GTB, bao gồm động cơ tăng áp kép V6 2,9 lít và động cơ điện cho công suất tổng hợp 819 mã lực. Một lựa chọn khác sẽ là động cơ hybrid V8 tăng áp kép từ flagship SF90 Stradale sản sinh công suất 1.000 mã lực mặc dù điều này có thể là quá nhiều đối với một mẫu SUV.
Cả hai tùy chọn hybrid có thể bị giảm giá trị đối với Purosangue có hoặc không có hỗ trợ điện, trong khi khả năng dẫn động tất cả các bánh ở một mức độ nào đó nên được cung cấp.
Cuối cùng, có tin đồn về một biến thể hàng đầu với động cơ V12 6,5 lít hút khí tự nhiên từ 812 Superfast/Competizione có thể lên tới 819 mã lực.
Quá trình sản xuất Purosangue sẽ bắt đầu vào năm 2022, những đợt giao hàng đầu tiên dự kiến vào năm 2023.