Subaru nâng tổng số đại lý lên con số 10 tại Việt Nam

Motor Image Việt Nam, nhà phân phối độc quyền xe Subaru tại Việt Nam, vừa chính thức đưa thêm một đại lý mới đi vào hoạt động.

Ngay khi đi vào hoạt động, Subaru Minh Thanh triển khai chương trình bán hàng ưu đãi cho những khách hàng mua xe từ nay đến hết tháng 12/2019.
Ngay khi đi vào hoạt động, Subaru Minh Thanh triển khai chương trình bán hàng ưu đãi cho những khách hàng mua xe từ nay đến hết tháng 12/2019.

Đơn vị phân phối Subaru Minh Thanh đặt tại quận 1, TP.HCM được đầu tư bởi Công Ty Cổ phần Ô Tô Minh Thanh, hoạt động với hình thức đại lý 1S tập trung vào việc trưng bày và bán xe mới.

Với việc đưa Subaru Minh Thanh vào hoạt động, hãng xe Nhật Bản đã số lượng đại lý tại khu vực TP.HCM lên con số 4 đại lý.

Ngay khi đi vào hoạt động, Subaru Minh Thanh triển khai chương trình bán hàng ưu đãi cho những khách hàng mua xe từ nay đến hết tháng 12/2019. Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu Subaru Forester 2019 với giá khuyến mãi đặc biệt chỉ từ 960 triệu đồng cùng với đó là gói quà tặng bảo hiểm vật chất giá trị.

Năm 2019 đánh dấu sự chuyển mình vượt bậc của Subaru tại Việt Nam. Bằng việc ra mắt mẫu xe Subaru Forester thế hệ 5 vào tháng 7/2019, với nhiều sự thay đổi đáng kể về giá bán, thiết kế và công nghệ, đã giúp mẫu xe này tạo được một cơn sốt trong cộng đồng những người đam mê xe.

Bên cạnh đó, Forester 2019 còn sở hữu hơn 100 tính năng an toàn tiên tiến để mang đến cho khách hàng trải nghiệm lái thoải mái và an toàn nhất – đây cũng chính là giá trị cốt lõi mà mọi mẫu xe Subaru luôn muốn hướng đến cho khách hàng của mình.

Như vậy, tính đến cuối năm 2019, Subaru Việt Nam hiện đã có 10 chi nhánh và đại lý trên toàn quốc và sẽ tiếp tục được mở rộng trong năm 2020 với cam kết đầu tư lâu dài tại thị trường Việt Nam, mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Subaru nâng tổng số đại lý lên con số 10 tại Việt Nam - Ảnh 1

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.