“Siêu ngựa” Ferrari 812 Superfast độ lại theo phong cách Mỹ

Minh Long

Ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô Geneva 2017, 812 Superfast ban đầu không được quan tâm quá nhiều vì biệt danh của nó, nhưng rõ ràng nó vẫn có sức hút rất riêng. Mới đây 812 Superfast đã được một hãng độ xe tại Mỹ tân trang lại với bộ kit mới ấn tượng hơn.

“Siêu ngựa” Ferrari 812 Superfast độ lại theo phong cách Mỹ - Ảnh 1

Về hiệu suất, nó có công suất 789 mã lực mô-men xoắn 530 lb-ft (718 NM), giúp đạt tốc độ từ 0 – 100km/h chỉ trong 2,9 giây và đạt tốc độ tối đa là 340 km/h. Vòng quanh đường đua Fiorano, 812 Superfast tỏ ra nhanh như siêu xe F12 TDF, chỉ kém nửa giây.

“Siêu ngựa” Ferrari 812 Superfast độ lại theo phong cách Mỹ - Ảnh 2
“Siêu ngựa” Ferrari 812 Superfast độ lại theo phong cách Mỹ - Ảnh 3
“Siêu ngựa” Ferrari 812 Superfast độ lại theo phong cách Mỹ - Ảnh 4
“Siêu ngựa” Ferrari 812 Superfast độ lại theo phong cách Mỹ - Ảnh 5

Vậy thì bạn có thể làm gì để cải thiện một cỗ máy to lớn như vậy? Nếu bạn hài lòng với hiệu suất tất cả những gì còn lại là chọn một bộ body kit tùy chỉnh và có rất nhiều thứ cần mua. Chiếc xe đặc biệt này đã được trang bị bộ body kit SVR Edition của Creative Bespoke, một hãng độ của Mỹ có trụ sở tại Arizona.

Gói ngoại thất hoàn toàn bằng sợi carbon bao gồm thay thế cản trước và sau, cánh gió bên carbon, cánh gió sau bằng carbon, vỏ đèn pha carbon, cùng với bộ khuếch tán trước và sau, được làm từ cùng một vật liệu nhẹ.

“Siêu ngựa” Ferrari 812 Superfast độ lại theo phong cách Mỹ - Ảnh 6
“Siêu ngựa” Ferrari 812 Superfast độ lại theo phong cách Mỹ - Ảnh 7
“Siêu ngựa” Ferrari 812 Superfast độ lại theo phong cách Mỹ - Ảnh 8
“Siêu ngựa” Ferrari 812 Superfast độ lại theo phong cách Mỹ - Ảnh 9
“Siêu ngựa” Ferrari 812 Superfast độ lại theo phong cách Mỹ - Ảnh 10

 

Ngoài ra còn có bộ la-zăng S21-01 Vossen màu đen bóng, kích thước 20x10 inch ở phía trước và 21x12,5 inch ở phía sau. Những chiếc 20 inch có giá 2.500 USD mỗi chiếc, trong khi kích thước lớn hơn có giá thêm 100 USD.

Vì Vossen cũng là một công ty của Mỹ nên giới hâm mộ tốc độ cho rằng 812 Superfasts không thể "Mỹ" hơn thế này.

“Siêu ngựa” Ferrari 812 Superfast độ lại theo phong cách Mỹ - Ảnh 11

Ferrari 812 Superfast là phiên bản nâng cấp của Ferrari F12 Berlinetta được giới thiệu ra thị trường tại Geneva Motor Show 2017.

“Siêu ngựa” Ferrari 812 Superfast độ lại theo phong cách Mỹ - Ảnh 12

Mẫu xe này được trang bị khối động cơ V12 đặt giữa hút khí tự nhiên lừng danh đã được nâng dung tích từ 6.3L lên 6.5L cho ra công suất tối đa lên đến 800 mã lực, tăng 60 đơn vị so với F12 Berlinetta, mô-men xoắn cực đại 718 Nm tăng 28 đơn vị. 812 SuperFast có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ mất 2,9 giây và tốc độ tối đa vượt quá 340 km/h.

“Siêu ngựa” Ferrari 812 Superfast độ lại theo phong cách Mỹ - Ảnh 13

Siêu xe của Ferrari sở hữu hộp số ly hợp kép với tỷ số truyền mới, giảm thời gian thay đổi. Trọng lượng khô không tải của xe ở mức 1.525 kg, phân bổ trọng lượng theo tỷ lệ 47 – 53%. Xe sử dụng hệ dẫn động 4 bánh.

Theo Autoevolution

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.