Range Rover Velar Auric Edition 2021 ra mắt tại Châu Âu

Khôi Nguyên

Hãng Land Rover vừa chính thức giới thiệu mẫu xe Range Rover Velar Auric Edition mới tại châu Âu. Dựa trên biến thể Velar R-Dynamic S, mô hình phiên bản đặc biệt có giá từ 70.085 Euro tại Đức, mặc dù chưa rõ số lượng sẽ được sản xuất cụ thể.

Range Rover Velar Auric Edition 2021 ra mắt tại Châu Âu - Ảnh 1

Cái tên Auric có nguồn gốc từ thuật ngữ Latinh Aurum, có nghĩa là vàng. Đúng như tên gọi của mình, chiếc SUV đầy phong cách có nhiều chi tiết bằng vàng được trang trí như trên lưới tản nhiệt, huy hiệu, nắp ca-pô, cửa và dải chắn bùn phía trước.

Range Rover Velar Auric Edition 2021 ra mắt tại Châu Âu - Ảnh 2

Các tính năng tiêu chuẩn bao gồm bánh xe Mercurial Gloss Sparkle Silver 20 inch và kính riêng tư, trong khi bánh xe Pincer 22 inch và mái tương phản sẽ là tuỳ chọn đáng chú ý.

Range Rover Velar Auric Edition 2021 ra mắt tại Châu Âu - Ảnh 3

Ba màu sơn mới là Trắng ngọc trai Ostuni, Đen Santorini và Xám Charente (chỉ dành cho Auric Edition).

Range Rover Velar Auric Edition 2021 ra mắt tại Châu Âu - Ảnh 4

Nếu đầu tư thêm một chút, khách hàng của Velar có thể duyệt qua lựa chọn bảng màu cao cấp SV Bespoke của nhà sản xuất ô tô, với các màu sơn sang trọng hơn.

Range Rover Velar Auric Edition 2021 ra mắt tại Châu Âu - Ảnh 5

Bên trong Cabin Air Purification Plus mới ra mắt lần đầu, mang đến chất lượng không khí được cải thiện cho tất cả những người ngồi trong xe. Điều này được xây dựng trên cơ sở của Hệ thống ion hóa không khí trong cabin hiện có với hệ thống lọc PM2.5, hoạt động bằng cách đưa không khí trong lành bên ngoài vào khi mức CO2 đạt đến một ngưỡng nhất định. Nồng độ CO2 cao có thể gây buồn ngủ, làm giảm sự tỉnh táo của người lái xe.

Range Rover Velar Auric Edition 2021 ra mắt tại Châu Âu - Ảnh 6

Điểm mới chính là tính năng Purify Cycle, giúp làm sạch không khí bên trong xe. Người lái xe cũng có thể lên lịch chu trình thanh lọc và điều hòa khí hậu trước mỗi hành trình, đảm bảo không khí trong cabin được làm sạch và không bị hôi.

Range Rover Velar Auric Edition 2021 ra mắt tại Châu Âu - Ảnh 7

Land Rover cho biết các tính năng Apple CarPlay và Android Auto sẽ được bổ sung thông qua bản cập nhật phần mềm tiếp theo.

Range Rover Velar Auric Edition 2021 ra mắt tại Châu Âu - Ảnh 8

Các biến thể HSE trở lên sẽ có camera phía sau và điều khiển hành trình thích ứng với hỗ trợ lái làm tiêu chuẩn.

Theo Paultan

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.