Range Rover SV Carmel Edition 2023 - SUV siêu độc, siêu sang

Khôi Nguyên

Land Rover đang nâng tầm mọi thứ bằng cách trình làng phiên bản Range Rover SV Carmel độc quyền tại Tuần lễ xe hơi Monterey.

Range Rover SV Carmel Edition 2023 - SUV siêu độc, siêu sang - Ảnh 1

Được thiết kế đặc biệt cho thị trường Bắc Mỹ, Range Rover SV Carmel Edition được tạo ra bởi SV Bespoke và sẽ được sản xuất giới hạn với số lượng chỉ đúng 17 chiếc.

Range Rover SV Carmel Edition 2023 - SUV siêu độc, siêu sang - Ảnh 2

Mỗi model có giá 345.000 USD mang hơi hướng thiết kế làm nổi bật "vẻ đẹp của bờ biển Carmel”. Phiên bản đặc biệt có ngoại thất Satin Bronze độc ​​quyền với bánh xe 23 inch. Chúng được kết hợp với đèn SV Bespoke chiếu sáng mặt đất vào ban đêm.

Range Rover SV Carmel Edition 2023 - SUV siêu độc, siêu sang - Ảnh 3

Trong khi ngoại thất bắt mắt, nội thất là điểm nhấn với hàng ghế trước màu xanh Liberty và hàng ghế sau màu Caraway tương phản. Nói về ghế ngồi, chúng được ngăn cách bằng một bảng điều khiển trung tâm dài hết cỡ và hành khách phía sau sẽ tìm thấy giá để cốc có thể triển khai bằng điện và tủ lạnh tích hợp với các phụ kiện thủy tinh Dartington Crystal khắc logo SV.

Những nét đặc biệt không dừng lại ở đó vì Carmel Edition có các nút điều khiển bằng gốm Gloss White cũng như bộ hoàn thiện bằng gốm Satin White với một bức tranh khảm nổi. Những điểm nổi bật khác bao gồm tấm bệ cửa đặc biệt và hàng ghế sau có thêu Carmel Edition.

Range Rover SV Carmel Edition 2023 - SUV siêu độc, siêu sang - Ảnh 4
Range Rover SV Carmel Edition 2023 - SUV siêu độc, siêu sang - Ảnh 5
Range Rover SV Carmel Edition 2023 - SUV siêu độc, siêu sang - Ảnh 6

Sức mạnh của mẫu xe cực độc này được cung cấp bởi động cơ V8 4,4 lít tăng áp kép, sản sinh công suất 523 mã lực (390 kW / 530 PS) và mô-men xoắn 553 lb-ft (749 Nm). Nó được kết nối với hộp số tự động tám cấp và hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn.

Theo Vneconomy

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.