Nissan Qashqai lộ diện trước ngày ra mắt

Hãng xe Nhật Bản phát hành video hé lộ thiết kế mới từ đèn pha cho đến đèn hậu trước khi giới thiệu vào ngày 18/2.

 

Qashqai có tên gọi khác là Rogue Sport tại thị trường Mỹ. Trong đoạn video giới thiệu Qashqai thế hệ mới, cụm đèn pha thiết kế mới, màn hình đặc trưng của Nissan với phong cách V-Motion. Cụm đèn hậu thay đổi so với hiện hành, thể thao hơn. Đoạn giao nhau giữa các cột A và mui xe sử dụng màu đen, ngoại thất hai tông màu, theo Motor1.

Nissan Qashqai lộ diện trước ngày ra mắt - Ảnh 1

Trước đó, hãng xe Nhật Bản tung ra nhiều hình ảnh về thiết kế nội thất, nổi bật với màn hình giải trí 9 inch set nổi, kèm theo một số nút bấm bên dưới. Sau vô-lăng là màn hình kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình kính lái 10,8 inch.

Núm điều khiển cần mới số, đi kèm núm xoay nhiều địa chỉ chế độ. Da bọc Nappa, trang trí kim cương hoa tiết. Khác tính năng như không dây, hệ thống đèn nội thất, ghế và vô-lăng có, hệ thống âm thanh lựa chọn cao cấp.

Nissan Qashqai lộ diện trước ngày ra mắt - Ảnh 2

Tại châu Âu thị trường, xe trang bị động cơ hybrid e-Power mới với xylanh 1.5 công suất 155 mã lực, kèm theo một điện động cơ gắn kết sau, cho tổng công suất 187 mã lực. A low level of the version of the engine xitô kết hợp DiG-T 1.3 với hệ thống hybrid nhẹ 12 V, với công suất hai bản 138 mã lực và 156 mã lực, số sàn hoặc CVT.

Theo kế hoạch, Nissan Qashqai thế hệ mới ra mắt lần đầu tiên ở châu Âu ngày 18/2.

Theo Vnexpress

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.