Nhận kết đắng vì dùng siêu xe Lamborghini để… nướng thịt xiên

Khôi Nguyên

Chủ sở hữu một chiếc Lamborghini trẻ tuổi ở Trung Quốc gần đây đã nổi tiếng trên cộng đồng mạng do cố gắng nướng thịt lợn xiên với ống xả bốc lửa của chiếc xế cưng của mình và phải chịu khoảng 80.000 USD chi phí sửa chữa.

Một nhóm đàn ông đã tụ tập quanh một chiếc xe thể thao Lamborghini màu cam trong một nhà để xe dưới lòng đất ở Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, để chứng kiến ​​việc chế biến “món thịt lợn xiên đắt nhất thế giới”.

Chủ sở hữu chiếc xe sang trọng và người bạn của mình có lẽ cho rằng sẽ rất thú vị khi sử dụng ống xả siêu nóng của Lamborghini để nướng một miếng thịt nhỏ được xiên trên que.

Nhận kết đắng vì dùng siêu xe Lamborghini để… nướng thịt xiên - Ảnh 1

Người tài xế liên tục nhấn chân ga của chiếc xe đang đậu, trong khi cậu bạn tươi cười cầm xiên. Sức mạnh cực lớn của những chiếc Lamborghini khiến chúng dễ bị quá nhiệt, ít nhất là khi liên tục nhấn ga khi đang đỗ.

Không còn cách nào để động cơ giải nhiệt, két nước bị nổ tung khiến chiếc xe thể thao đắt tiền chìm trong làn hơi trắng. Nước làm mát bắt đầu rò rỉ từ dưới gầm xe.

Nhận kết đắng vì dùng siêu xe Lamborghini để… nướng thịt xiên - Ảnh 2

Chi phí sửa chữa của chiếc Lamborghini này ước tính vào khoảng 500.000 nhân dân tệ (79.000 USD), đây là mức giá khá đắt cho một xiên thịt lợn và là cái kết cực đắng.

Tuy nhiên, chủ sở hữu chiếc xe và những người bạn của anh ta không có vẻ gì là khó chịu, thậm chí còn có thể cười khi họ cố gắng đẩy chiếc xe lên một chiếc xe cứu hộ.

Đoạn video lan truyền ở Trung Quốc đã gây ra sự phẫn nộ trên cộng đồng mạng. Trong đó nhiều người chê bai thái độ hợm hĩnh của người tài xế trẻ tuổi và nhóm bạn.

Những người khác gọi đó là một ví dụ về việc lối sống trác táng của nhiều thanh niên thế hệ thứ hai sinh ra trong sự giàu có.

Theo Odditycentral

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.