Nhà vô địch F1 Sebastian Vettel “thanh lý” nhiều xe độc

Khôi Nguyên

Nhà vô địch F1 4 lần Sebastian Vettel đang quyết định chia tay một số chiếc xe ấn tượng nhất của mình. Lý do vì sao không được tay đua này tiết lộ.

Nhà vô địch F1 Sebastian Vettel “thanh lý” nhiều xe độc - Ảnh 1

Vettel là một người nổi tiếng kín tiếng trong làng F1 nên rất ít thông tin chi tiết về bộ sưu tập của tay đua được biết đến, nhưng không dưới 8 chiếc xe đã được rao bán thông qua Tom Hartley Jnr ở Anh.

Ba chiếc được đánh giá cao nhất là Ferrari LaFerrari 2016, Enzo 2004 và F50 1996. Tại thời điểm này, cả LaFerrari và Enzo đều đã được bán, mặc dù người mua và giá bán không được công khai.

Nhà vô địch F1 Sebastian Vettel “thanh lý” nhiều xe độc - Ảnh 2

F50 đã được Vettel mua vào năm 2015 trong năm đầu tiên anh tham gia đội đua Scuderia Ferrari F1. Nó chỉ mới được đi 6.939 km và đang được bán với full đồ phụ kiện kèm theo.

Trong khi đó hai chiếc Ferrari khác rằng được Vettel mua mới và cũng mới chỉ đi được 1.183 km, logo tên Vettel thêu trên tựa đầu.

Nhà vô địch F1 Sebastian Vettel “thanh lý” nhiều xe độc - Ảnh 3

Ngoài ra còn có một chiếc Speciale 458 được rao bán, cũng mua mới và chỉ đi 3077 km.

Ba mẫu xe không phải của Ferrari trong bộ sưu tập của Vettel cũng có sẵn. Chúng bao gồm một chiếc Mercedes-Benz SL65 AMG Black Series được tặng cho Vettel sau chiến thắng tại giải Grand Prix Abu Dhabi khai mạc vào năm 2009.

Nhà vô địch F1 Sebastian Vettel “thanh lý” nhiều xe độc - Ảnh 4

Ngoài ra, Vettel cũng đang rao bán chiếc Mercedes-Benz SLS AMG đời 2010 và chiếc BMW Z8 Roadster đời 2002.

Nhà vô địch F1 Sebastian Vettel “thanh lý” nhiều xe độc - Ảnh 5
Nhà vô địch F1 Sebastian Vettel “thanh lý” nhiều xe độc - Ảnh 6
Nhà vô địch F1 Sebastian Vettel “thanh lý” nhiều xe độc - Ảnh 7
Nhà vô địch F1 Sebastian Vettel “thanh lý” nhiều xe độc - Ảnh 8

Theo Carscoops

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.