Mitsubishi Pajero Sport 2021 trang bị những công nghệ gì?

Mitsubishi Pajero Sport 2021 là mẫu xe tiếp theo mà thị trường ô tô Việt Nam đang ngóng chờ, sau khi Kia Sorento 2021 và Toyota Fortuner 2020 ra mắt.

Mitsubishi Pajero Sport 2021 sẽ về Việt Nam vào ngày 6/10 tới
Mitsubishi Pajero Sport 2021 sẽ về Việt Nam vào ngày 6/10 tới

Theo lịch trình, Pajero Sport 2021 sẽ trình làng vào ngày 6/10 tới. Hiện tại, các đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc cho mẫu xe mới. Ngay cả hãng Mitsubishi cũng đã mở thông báo về lịch tư vấn và quà tặng dành cho khách mua Pajero Sport mới.

Theo đó, 300 khách hàng đầu tiên đăng ký mua xe trước ngày ra mắt, nghĩa là từ giờ đến ngày 5/10, sẽ được tặng quà là 1 bộ phụ kiện chính hãng, 1 điện thoại iPhone 11 Pro Max 64GB.

Điều này cho thấy sức nóng của Mitsubishi Pajero Sport 2021 đã bắt đầu được đại lý và hãng xe nhen nhóm. Theo một số nguồn tin, mẫu xe Pajero Sport 2021 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, nhằm cạnh tranh với Toyota Fortuner 2020.

Được biết, Mitsubishi Pajero Sport 2021 sẽ có 3 phiên bản đều sử dụng động cơ Diesel, phiên bản máy xăng chính thức bị loại bỏ. 

Về động cơ, như đã nói, cả 3 phiên bản của Pajero Sport 2021 sử dụng động cơ dầu 2.4L tăng áp VG Turbo, công suất tối đa 178 mã lực tại 3.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 430Nm tại 2.500 vòng/phút.  Xe trang bị hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động hai hoặc bốn bánh. Mẫu xe mới của hãng ô tô Nhật Bản cũng có khả năng mở cốp rảnh tay.

Trong khi đó về nội thất, Pajero Sport mới khá chăm chút vào tiện nghi và giải trí. Xe trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số mới LCD 8 inch và màn hình giải trí 8 inch Smartphone-Link Display Audio, tích hợp cả GPS dẫn đường.

Ở bản cao cấp nhất, ghế lái và ghế phụ chỉnh điện 10 hướng và có thêm gói Premium package hỗ trợ cho xe bản 4AT, điều khiển đóng mở cửa, bật tắt đèn qua, tìm xe… qua app kết nối điện thoại với xe. App trên smartphone sẽ giúp người dùng kiểm soát được nhiên liệu, hẹn giờ đóng, mở cốp, lock cửa.

Một trong những điểm đáng chú ý trên  Mitsubishi Pajero Sport 2021 là gói công nghệ an toàn thông minh E-assist, với các tính năng như cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo phương tiện cắt ngang, cảnh báo điểm mù và hỗ trợ chuyển làn.

Công nghệ an toàn dường như đang là “điểm nhấn marketing” của các mẫu xe mới ra, khi hầu hết xe mới đều được các hãng trang bị gói an toàn riêng. Chẳng hạn, Honda CR-V mới có Honda Sensing, Toyota Fortuner có Toyota Safety Sense, vốn đã có mặt trên một số mẫu xe ra mắt trước đó, như Corolla Cross, hay Hilux mới. Gói công nghệ Toyota Safety Sense bao gồm các tính năng nổi bật, như: cảnh báo tiền va chạm (PCS), cảnh báo chệch làn đường (LDA), điều khiển hành trình chủ động (DRCC)...

Hiện chưa rõ giá của Mitsubishi Pajero Sport 2021 tại Việt Nam sẽ là bao nhiêu. Ở Thái Lan, mẫu xe có giá dao động từ 1,299 - 1,469 triệu Baht (khoảng 975 triệu đến 1,1 tỷ đồng). Đối với bản dẫn động 2 cầu thì có giá 1,599 triệu Baht (1,2 tỷ đồng).

Mitsubishi Pajero Sport hiện tại đang bán ở Việt Nam có 6 phiên bản, giá từ 980,5 triệu đến 1,250 tỷ đồng, và là mẫu xe nhập khẩu. 

Xem thêm về giá các mẫu SUV 7 chỗ đối thủ của Mitsubishi Pajero Sport.

Mitsubishi Pajero Sport 2021 trang bị những công nghệ gì? - Ảnh 1

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.